Giải trí

Hồng Đăng tiết lộ tình trạng

Hồng Đăng tiết lộ tình trạng

Sau hai tháng dính ồn ào chấn động ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng đã bất ngờ có động thái quay trở lại dù vụ việc vẫn đang bị điều tra. Trước đó, trong thời gian diễn ra ồn ào, Hồng Đăng đã phải khóa trang cá nhân để tránh sự săm soi của dư luận.

Hồng Đăng vướng scandal ở Tây Ban Nha

Tuy nhiên, sau khi giải trình với cơ quan chủ quản là Nhà Hát Kịch, nam diễn viên đã bất ngờ mở lại trang cá nhân và chia sẻ hàng loạt hình ảnh đi chơi với hội bạn với dòng chú thích gây chú ý: “Đi để trở về” .

Chưa dừng ở đó, Hồng Đăng còn liên tục đăng loạt ảnh thể hiện tinh thần vui vẻ cùng những dòng trạng thái ẩn ý về khó khăn vừa qua.

Hồng Đăng lộ diện sau nhiều ngày im lặng 

Đáng nói, ngày 11.9 Hồng Đăng còn liên tiếp đăng ảnh đi nhậu với Mạnh Trường và có những món quà đặc biệt đến đàn em thân thiết.

Hồng Đăng chia sẻ ảnh đi nhậu với Mạnh Trường 

Trong hình ảnh, Hồng Đăng để lộ thần thái vui vẻ, phấn khởi như thể chưa có ồn ào xảy ra, khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Đáng nói 1 số người phát hiện rằng Hồng Đăng có vẻ ‘phát tướng’ sau hai tháng. Nam diễn viên cũng không ngại mà tiết lộ rằng mình đã tăng hai cân và còn giải thích lý do rằng: “giờ rảnh toàn ăn với ngồi ngâm cứu thôi!”.

Theo đó, trong thời gian đóng băng sự nghiệp, Hồng Đăng không những không bị stress mà còn tăng cân vì có thời gian dành cho bản thân.

Điều này cũng một phần nào đó thể hiện sức khỏe tinh thần của nam diễn viên Hồng Đăng vô cùng ổn định trong thời gian chờ kết quả điều tra của scandal.

Hồng Đăng trước và sau ồn ào

Những động thái ‘ăn chơi’, gặp gỡ đồng nghiệp, bạn bè của Hồng Đăng trên trang cá nhân cũng báo hiệu nam diễn viên sẽ sớm trở lại với cuộc sống bình thường như trước khi gặp ồn ào. 

Liên quan đến vụ việc của Hồng Đăng, sau khi trình diện với Nhà hát kịch Hà Nội, ban lãnh đạo của cơ quan này đã đưa ra thông báo như sau:“Căn cứ vào các quy định hiện hành, ông Lê Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật. Tuy nhiên, căn cứ vào khoản 4, Điều 3 Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của ông Lê Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét, xử lý kỷ luật. Khi có kết luận xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, Nhà hát sẽ tiến hành xem xét, xử lý đúng theo quy định hiện hành.”

 

Hồng Đăng tiệc tùng, 'nhậu nhẹt' cùng Mạnh Trường khi vừa tái xuất, bà xã có phản ứng gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hồng Đăng đi nhậu cùng Mạnh Trường ngay sau khi vừa tuyên bố trở lại, bà xã của nam diễn viên 'Thương Ngày Nắng Về' cũng nhắn gửi đặc biệt.