Giải trí

Hồng Đăng công khai xuất hiện cùng vợ tại sự kiện

Hồng Đăng công khai xuất hiện cùng vợ tại sự kiện

 

Sau scandal bị bắt tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng luôn là cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Nam diễn viên không có bất cứ phản hồi nào về sự việc, chỉ "âm thầm" cho thấy hiện tại bản thân vẫn rất ổn khi thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. 

Hồng Đăng lấy lại nhịp sống bình thường sau scandal

Tối 29/10, lần đầu tiên Hồng Đăng lộ diện trước truyền thông khi đi xem liveshow của Tuấn Hưng – Thanh Lam. Anh mặc quần âu, áo sơ mi trắng, phong thái tự tin, rạng rỡ khi đứng trước ống kinh. Đáng chú ý, vợ của nam diễn viên cũng đồng hành cùng chồng, vui vẻ cùng chụp ảnh tại sảnh cung Việt -Xô. Ngay sau khi nhận ra Hồng Đăng, một số fans nữ còn không ngần ngại chạy tới xin chụp ảnh cùng. Có thể thấy, bên cạnh những chỉ trích, tẩy chay thì Hồng Đăng vẫn nhận được sự yêu mến của không ít khán giả. 

Vợ chồng Hồng Đăng cùng đi xem liveshow (Nguồn ảnh: Tuổi trẻ)

Trước đó, hồi cuối tháng 6/2022, Hồng Đăng dính vào ồn ào bị bắt tại đảo Mallorca (hay còn gọi Majorca), Tây Ban Nha vì có liên quan đến vụ cưỡng dâm một cô gái người Anh 17 tuổi. Tuy nhiên không lâu sau đó, nam diễn viên đã về nước và nhanh chóng đến Nhà hát Kịch Hà Nội tường trình, xin lỗi về việc ra nước ngoài không xin phép.

Về vụ việc của Hồng Đăng, lãnh đạo Nhà hát từng nêu rõ quan điểm: "Qua bản tường trình, ông Lê Hồng Đăng nhận thức được việc thiếu sót trong vấn đề hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài đối với đơn vị. Ông Lê Hồng Đăng đã gửi lời xin lỗi đến ban Giám đốc Nhà hát và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình".

 

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh thân thiết bên ‘người tình năm xưa’ của bố mình

(Techz.vn) Nam ca sĩ Mr.Đàm không ngần ngại tiết lộ mối quan hệ giữa mình và người tình năm xưa của bố.