Giải trí

Hồng Đăng 'mượn' lời Đưa Nhau Đi Trốn của Đen Vâu chia sẻ về chuyến đi mới

Hồng Đăng 'mượn' lời Đưa Nhau Đi Trốn của Đen Vâu chia sẻ về chuyến đi mới

Trước đó, vào ngày 24/6, trên các phương tiện truyền thông xuất hiện thông tin 1 diễn viên 38 tuổi và nam nhạc sĩ 42 tuổi bị cáo buộc h.i.ế.p dâm cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha. Sau khi sâu chuỗi lại mọi việc, khán giả đồng loạt réo tên Hồng Đăng Hồ Hoài Anh vào ồn ào. Dù chưa có kết luận chính thức từ Tây Ban Nha nhưng 2 nghệ sĩ vẫn vấp phải loạt chỉ trích, thóa mạ từ công chúng. Thậm chí, hàng loạt những chương trình hay sự kiện có mặt Hồng Đăng hay Hồ Hoài Anh đều bị khán giả tẩy chay kịch liệt.

Hong-dang-noi-den-viec-di-tron-sau-gan-4-thang-xay-ra-on-ao-o-tbn

Đến hiện tại, đã gần 4 tháng xảy ra ồn ào “gây bão” dư luận. Trong lúc chờ đợi kết luận cuối cùng từ cơ quan chức năng, Hồng Đăng thường dành thời gian quây quần bên gia đình, bạn bè và khám phá những vùng đất mới.

Hong-dang-noi-den-viec-di-tron-sau-gan-4-thang-xay-ra-on-ao-o-tbn-2
Hong-dang-noi-den-viec-di-tron-sau-gan-4-thang-xay-ra-on-ao-o-tbn-4
Hong-dang-noi-den-viec-di-tron-sau-gan-4-thang-xay-ra-on-ao-o-tbn-7
Hong-dang-noi-den-viec-di-tron-sau-gan-4-thang-xay-ra-on-ao-o-tbn

Mới đây, vào chiều ngày 23/10, trên Facebook cá nhân, Hồng Đăng chia sẻ khoảnh khắc đi phượt ở Sơn La kèm dòng trạng thái:

Hong-dang-noi-den-viec-di-tron-sau-gan-4-thang-xay-ra-on-ao-o-tbn

Ngay dưới bài đăng, bạn bè cùng khán giả đồng loạt để lại bình luận tương tác rôm rả: “Ối sời ơi nó ở cái tầm chụp ảnh cũng chất cơ kkkk”, “Thế này khối người ước mơ đấy ông em Lê Hồng Đăng”, “Ngầu quá huynh ơi”,...

Đối với Hồng Đăng, đây là khoảnh thời gian để nghỉ ngơi và chiêm nghiệm lại mọi thứ. Bởi sự việc vừa qua có tác động rất lớn đến sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của anh. Từ việc bị khán giả quay lưng đến mất hàng loạt những dự án phim, quảng cáo,... Không chỉ thế, từng hoạt động của anh bên gia đình cũng vướng phải những chỉ trích, mỉa mai từ một bộ phận khán giả.

 

Gia đình Hồng Đăng vẫn 'cơm ngon canh ngọt' bất chấp những ồn ào vừa qua

(Techz.vn) – Cuộc sống của vợ chồng Hồng Đăng vẫn diễn ra êm đẹp sau ồn ào của nam diễn viên tại nước ngoài.