Giải trí

Gia đình Hồng Đăng vẫn 'cơm ngon canh ngọt' bất chấp những ồn ào vừa qua

Gia đình Hồng Đăng vẫn 'cơm ngon canh ngọt' bất chấp những ồn ào vừa qua

Thời gian qua Hồng Đăng là nhân vật được chú ý trên các nền tảng mạng xã hội bởi ồn ào tại Tây Ban Nha. Dù đã trở về nước và không bị cơ quan chủ quản kỷ luật nhưng nam diễn viên vẫn được netizen dành sự quan tâm đặc biệt.

Theo đó Hồng Đăng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi phượt cùng hội bạn thân và những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Nam diễn viên cũng đã mở lại trang cá nhân và tương tác nhiệt tình với bạn bè, người hâm mộ. Về phía bà xã Hồng Đăng, cô không trực tiếp nhắc đến chồng mà chỉ đăng tải hình ảnh kinh doanh cũng như ẩn ý một số hoạt động giữa hai vợ chồng.

Tình cảm của Anh Đào – bà xã Hồng Đăng được thể hiện qua những mâm cơm đầy đặn. Những bữa cơm của Anh Đào không quá cầu kỳ nhưng luôn đầy đặn và có những món ăn truyền thống của bất cứ gia đình Việt Nam nào. Mới đây cô cũng chia sẻ những bữa cơm gia đình trên mạng xã hội khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi bàn tay đảm đang.

Bên dưới, một người quen thắc mắc: "Tài thật... món nào cũng tốn cơm, mà cả nhà dáng ai cũng đẹp cũng cân đối". Anh Đào đáp lại: "Anh quên là gia đình lúc nào ăn uống cũng hết mình thế mà... Nhưng vấn đề là tập thể dục không ngừng nhỉ anh nhà.. cả ngày cả đêm".

Chỉ qua một câu nói ngắn ngủi nhưng có thể thấy Hồng Đăng và Anh Đào vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau ồn ào tại Tây Ban Nha. Không chỉ trong bài đăng của mình mà dưới phần bình luận, khán giả cũng đề cập tới Hồng Đăng và được bà xã nam diễn viên trả lời một cách nhiệt tình.

Có thể thấy dù chồng vướng ồn ào không đáng có tại Tây Ban Nha nhưng Anh Đào vẫn giữ thái độ bình thường và không muốn nhắc đến lùm xùm của Hồng Đăng. Cô từng phải khóa trang cá nhân và bình luận khi bị một số thành phần quá khích làm phiền trên tài khoản mạng xã hội.

 

Việt Anh bất ngờ đề cập đến Hồng Đăng tại họp báo về bộ phim ‘Hành Trình Công Lý’ sắp ra mắt

(Techz.vn) Những chia sẻ của Việt Anh tại họp báo ra mắt phim ‘Hành Trình Công Lý’ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người.