Giải trí

Hồng Đăng bất ngờ được 1 nhân vật khen ngợi sau khi ra mặt trình diện, đối diện sự thật

Hồng Đăng bất ngờ được 1 nhân vật  khen ngợi  sau khi ra mặt trình diện, đối diện sự thật

Sau khi trở về Việt Nam vào ngày 7-8, nam diễn viên Hồng Đăng đã lên trình diện với Nhà hát Kịch Hà Nội vào ngày 17/8. 

Chia sẻ về bản tường trình của Hồng Đăng, Nhà hát Kịch Hà Nội tiết lộ: 

“Ông Lê Hồng Đăng đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội và có bản tường trình lại sự việc vắng mặt tại cơ quan trong khoảng thời gian từ ngày 21/6/2022 đến ngày 12/8/2022. Trong bản tường trình, ông Đăng đã trình bày lý do đi ra nước ngoài là để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày.

Do nhận thức chủ quan và là nghệ sĩ diễn viên, không nắm rõ quy định nghỉ phép để đi ra nước ngoài của viên chức nên mới chỉ gọi điện báo cáo Giám đốc Nhà hát mà chưa làm đơn xin nghỉ phép theo quy định. 

Ông Lê Hồng Đăng đã trình bày lịch trình di chuyển dự kiến là sang Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp và Đức. Thời gian đi dự kiến từ ngày 21/6/2022 đến ngày 01/7/2022 sẽ về lại Việt Nam. Nhưng đến ngày 24/6/2022, ông Đăng gặp phải sự cố bất khả kháng tại Tây Ban Nha. Vì thế Hồng Đăng phải ở lại để giải quyết mà không thể bay về Việt Nam như dự kiến trước đó. Đến ngày 6/8/2022 ông Đăng mới về đến Việt Nam. 

Đến nay qua bản tường trình, ông Lê Hồng Đăng đã nhận thức được việc thiếu sót trong vấn đề hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài đối với đơn vị. Ông Lê Hồng Đăng có gửi lời xin lỗi đến Ban Giám đốc Nhà hát và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình. 

Sau khi nhận được bản tường trình của diễn viên Hồng Đăng, Nhà hát Kịch Hà Nội đã có công văn báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.” (Theo VietNamNet).

Hồng Đăng đã giải trình

Vốn dĩ là một nam diễn viên nổi tiếng đình đám với nhiều bộ phim thành công trên sóng truyền hình VTV, Hồng Đăng đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh. Từ một nam diễn viên được yêu mến, Hồng Đăng đã bị nhiều khán giả quay lưng. Hiện tại những thông tin liên quan đến nam diễn viên đang đặc biệt được dư luận chú ý.

Thông tin về việc Hồng Đăng gửi lời xin lỗi đến ban giám đốc Nhà Hát và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm đã được chia sẻ trên 1 trang fanpage có tới hàng triệu người theo dõi. Đa phần ý kiến đều chỉ trích bê bối của nam diễn viên, tuy nhiên ở phần bình luận xuất hiện ý kiến ‘khen ngợi’ hành động nhận lỗi của Hồng Đăng.

Theo đó, hot facebooker Nguyễn Sin đã bày tỏ ý kiến: “Cứ nhìn nhận sự việc thẳng thắn thế này có khi lại hay, sợ lấp liếm hay nhập nhèm thôi.”

Theo đó, nhân vật này cho rằng việc Hồng Đăng nhìn nhận sự vật một cách thẳng thắn như vậy là một điều hay thay vì cứ nhập nhằng.

Nguyễn Sin không ngại nói thẳng về ồn ào

Nguyễn Sin là 1 nhân vật khá đình đám trên mạng xã hội. Anh bắt đầu nổi tiếng từ biệt danh ‘hiệp sĩ đường phố’ khi dũng cảm dùng tay không bắt cướp tại TP.HCM năm 2015, Nguyễn Sin trở thành hot facebooker khi liên tục lên tiếng về những vấn đề nóng, gây tranh cãi. Những phát ngôn không kiêng nể của anh cũng nhiều lần gây ra ồn ào. Đáng nói, Nguyễn Sin thường xuyên bình luận vào các vấn đề nóng hổi về giới giải trí. Tuy nhiên, chính vì những bình luận ‘đa chiều’ của mình, Nguyễn Sin cũng thường bị cư dân mạng chỉ trích vì ‘gió chiều nào theo chiều ấy’.

Với bình luận khen ngợi Hồng Đăng, Nguyễn Sin nhận về nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng:

“Chơi fb chỉ trông tới ngày ông bị nghiệp quật.... cái loại ba phải!!!”

“Lại khen, chưa thẳng thắn nhận ồn ào!”

“Ai cũng nghỉ như anh, xã hội này còn gì để nói”

 

Nguyễn Sin khẳng định chắc nịch về vụ Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha, CĐM tranh cãi dữ dội

(Techz.vn) - Phát ngôn của Nguyễn Sin trước thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu về nước đang khiến CĐM tranh cãi suốt nhiều giờ qua.