Xe máy

Honda Winner X bất ngờ nhận ưu đãi 'khủng' chưa từng có tại đại lý, 'đáp trả' Yamaha Exciter cực gắt

Honda Winner X bất ngờ nhận ưu đãi 'khủng' chưa từng có tại đại lý, 'đáp trả' Yamaha Exciter cực gắt

Sau khi Yamaha Exciter tung ưu đãi hỗ trợ 1,5 triệu đồng đăng kí xe, Honda Winner X cũng không ngồi yên khi triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn với tên gọi “Lướt Giáng sinh – Ring 5 triệu”. Theo đó, khách hàng mua xe Honda Winner X từ ngày 1/12 đến 31/12/2020 sẽ nhận được lì xì trị giá 5 triệu đồng. Chương trình ưu đãi này được áp dụng trên hệ thống đại lý Honda trên toàn quốc.

Honda Winner X ưu đãi
Chương trình ưu đãi của Honda Winner X

Honda Winner X hiện đang là mẫu xe côn tay ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam khi chiếm tới 51% thị phần của phân khúc này. Trong tháng 10 vừa qua, doanh số của Honda Winner X đạt mức 9.438 xe, tăng 33,2% so với tháng trước đó. Tính đến hết tháng 10/2020, tổng doanh số của mẫu xe côn tay này ở mức 92.733 xe, vượt qua cả Yamaha Exciter.

Honda Winner X ưu đãi
Honda Winner X bản tem màu mới

Trong tháng 8/2020, Honda Việt Nam cũng đã trình làng mẫu Winner X phiên bản tem màu mới, gây ấn tượng với vẻ ngoài thể thao, cá tính và nổi bật hơn so với phiên bản thông thường. 

Honda Winner X ưu đãi
Thiết kế của Honda Winner X tem màu mới

Tuy nhiên, phiên bản tem màu mới của Honda Winner X lại không có thay đổi trong thiết kế cũng như trang bị của xe. Các chi tiết như phanh ABS trên bánh sau hay chìa khóa thông minh Smartkey đều chưa được trang bị.

Honda Winner X ưu đãi
Bảng giá xe Honda Winner X

Phiên bản tem màu mới Winner X cũng tiếp tục sử dụng khối động cơ 150cc 4 kỳ xy-lanh đơn với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

 

Mẫu MPV ăn khách nhất nhì thị trường Việt giảm sốc xuống mức giá thấp kỉ lục, dọa Mitsubishi Xpander

(Techz.vn) Mẫu MPV ăn khách đang được giảm giá xuống mức rẻ chưa từng thấy, phả hơi nóng lên đối thủ Mitsubishi Xpander.