Ô tô

Mẫu MPV ăn khách nhất nhì thị trường Việt giảm sốc xuống mức giá thấp kỉ lục, dọa Mitsubishi Xpander

Mẫu MPV ăn khách nhất nhì thị trường Việt giảm sốc xuống mức giá thấp kỉ lục, dọa Mitsubishi Xpander

Bước vào tháng 12, mẫu MPV Suzuki XL7 vẫn tiếp tục được giảm 20 triệu đồng tiền mặt theo chương trình ưu đãi trước đó của hãng xe Nhật Bản. Tuy nhiên, theo khảo sát tại một số đại lý, hiện giá xe Suzuki XL7 đang được giảm đến 40 triệu đồng. Nhờ đó, giá xe Suzuki XL7 hiện đang ở mưc thấp nhất từ trước đến nay với 549,9 triệu đồng. Ngoài ra, với mức giá này, Suzuki XL7 còn rẻ hơn cả mẫu Mitsubishi Xpander bản số sàn.

Suzuki XL7 2020 giảm giá kỉ lục
Suzuki XL7 2020 giảm giá xuống mức thấp kỉ lục

Không chỉ được ưu đãi về giá, khách mua Suzuki XL7 trong thời gian này còn được tặng thêm quà tặng phụ kiện, có thể kể đến như bọc vô-lăng, dán kính khóa cửa tự động, thảm trải sàn,…Tuy nhiên, số tiền ưu đãi và quà tặng phụ kiện sẽ dao động theo chính sách riêng của từng đại lý.

Suzuki XL7 2020 giảm giá kỉ lục
Giá xe Suzuki XL7 mới nhất tháng 12/2020

Đây không phải là lần đầu tiên mẫu Suzuki XL7 được giảm giá và tặng quà tặng phụ kiện. Trước đó trong tháng 10/2020, mẫu MPV này cũng đã được các đại lý mạnh tay ưu đãi nhằm cạnh tranh doanh số với Mitsubishi Xpander. Động thái giảm giá này được đánh giá là một nước đi thông minh bởi Suzuki XL7 là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc trong khi đối thủ Mitsubishi Xpander lại đang được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Suzuki XL7 2020 giảm giá kỉ lục
Nội thất của mẫu MPV ăn khách nhất của Suzuki

Tại thị trường Việt, Suzuki XL7 được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao khi sở hữu nhiều trang bị hiện đại như hệ thống chiếu sáng dạng LED, màn hình thông tin giải trí 10 inch có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động, cân bằng điện tử, vô-lăng tích hợp nút bấm,…

Về sức mạnh, đối thủ của Mitsubishi Xpander sở hữu động cơ 1.5L kết hợp với hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước, sản sinh công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Các trang bị an toàn trên xe có thể kể đến như hệ thống hỗ trợ phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử, hệ thống túi khí SRS, cảm biến lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Suzuki XL7 2020 giảm giá kỉ lục
Doanh số phân khúc xe đa dụng tại thị trường Việt tháng 10/2020

Doanh số bán xe của Suzuki XL7 trong 10 tháng của năm 2020 đạt 2.666 chiếc và là mẫu xe bán chạy nhất của Suzuki tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nếu so với doanh số 11.589 xe của Mitsubishi Xpander thì Suzuki XL7 vẫn còn đang kém xa.

 

Honda City 2021 bất ngờ giảm sốc lên tới 113 triệu đồng, giá bán cực rẻ dù mới ra mắt chưa lâu

(Techz.vn) Honda City 2021 bất ngờ được giảm giá lên tới 113, tăng sức cạnh tranh với Toyota Vios hay Hyundai Accent trong đầu tháng 12.