Xe máy

Yamaha Exciter bất ngờ tung ưu đãi khủng lên đến 124 triệu đồng khiến tín đồ côn tay choáng ngợp

Yamaha Exciter bất ngờ tung ưu đãi khủng lên đến 124 triệu đồng khiến tín đồ côn tay choáng ngợp

Trong tháng 12 này, mẫu xe côn tay Yamaha Exciter sẽ nhận được loạt ưu đãi, giảm giá khủng từ phía đại lý. Cụ thể, khách mua xe Yamaha Exciter sẽ nhận được 1,5 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ phí đăng kí và có cơ hội quay số trúng thưởng 1 trong 10 mẫu xe Yamaha MT-03 với giá trị lên tới 124 triệu đồng/xe.  Chương trình này được áp dụng tại tất cả các đại lý của Yamaha trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 31/12/2020.

Yamaha Exciter ưu đãi
Yamaha Exciter đang nhận ưu đãi khủng từ phía đại lý

Yamaha Exciter là mẫu xe côn tay ăn khách tại thị trường Việt và đối đầu trực tiếp với các mẫu xe như Honda Winner X. Trong tháng 10 vừa qua, Yamaha đã tung ra thị trường phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe Exciter với tên gọi “The Four Kings”. So với phiên bản tiền nhiệm, Yamaha Exciter bản mới được đánh giá cao về tem màu sơn nổi bật và cá tính với 4 phiên bản gồm Blue Raptor, Fire Dust, Green Beast và Night Flash.

Yamaha Exciter ưu đãi
Phiên bản mới của mẫu Yamaha Exciter

Bên cạnh tem màu mới, Yamaha Exciter phiên bản mới vẫn giữ nguyên các trang bị như hệ thống đèn pha, đèn định vị dạng LED, màn hình hiển thị dạng LCD cùng các trang bị an toàn như phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau. Ngoài ra, tổng thể thiết kế của xe cũng không có gì thay đổi so với các phiên bản trước đó.

Yamaha Exciter ưu đãi
Yamaha Exciter bản mới gây ấn tượng với tem màu nổi bật

Về sức mạnh, Yamaha Exciter phiên bản mới sử dụng động cơ xy-lanh đơn, SOHC, có dung tích 150 cc và làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này giúp Yamaha Exciter có công suất 15,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút.

Yamaha Exciter ưu đãi
Yamaha Exciter bản mới không có nhiều thay đổi trong nội thất

Với những ưu đãi khủng trong tháng 12 này, doanh số của Yamaha Exciter chắc chắn sẽ phục hồi sau thời gian lao dốc vừa qua. Trong tháng 10/2020, Yamaha Exciter đã đánh mất ngôi vương phân khúc và đánh mất 51% thị phần phân khúc xe côn tay vào tay đối thủ Honda Winner X.

 

Hyundai Accent 2021 vừa chốt giá bán, Toyota Vios đã nhận ngay ưu đãi cực hấp dẫn từ đại lý

(Techz.vn) Hyundai Accent 2021 vừa chốt giá bán chưa lâu thì Toyota Vios cũng đã nhận được ưu đãi hấp dẫn từ phía đại lý trong đầu tháng 12.