Ô tô

Honda City 2023 với hàng loạt nâng cấp hứa hẹn đánh bại Toyota Vios

Honda City 2023 với hàng loạt nâng cấp hứa hẹn đánh bại Toyota Vios

Honda City 2023 mới hiện đã bắt đầu được nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản tiến hành thử nghiệm tại Thái Lan. Phiên bản hiện hành của Honda City là thế hệ thứ sáu của dòng xe này đã được giới thiệu ở Thái Lan vào năm 2019 và hiện đã sẵn sàng nhận bản cập nhật giữa vòng đời vào năm sau. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Toyota Vios – đối thủ nặng ký nhất của Honda City cũng đã được nâng cấp cách đây không lâu. Do đó, mẫu sedan hạng B của Honda cũng cần được cập nhật phiên bản mới để tăng sức cạnh tranh.

Honda City 2023 với hàng loạt nâng cấp hứa hẹn đánh bại Toyota Vios ảnh 1
Honda City 2023 sắp ra mắt sẽ tăng khả năng cạnh tranh với Toyota Vios

Về thiết kế ngoại thất, Honda City 2023 mới có vẻ ngoài thể thao hơn so với phiên bản hiện có. Mẫu sedan đối thủ của Toyota Vios sẽ có lưới tản nhiệt màu đen lớn hơn, nhưng không có thanh chrome dày. Trong khi đó, cản trước của nguyên mẫu Honda City thử nghiệm đã được ngụy trang, có thể sẽ được sửa lại với các khe hút gió lớn và cụm đèn sương mù mới. Honda City mới có thể sẽ đi kèm với cản sau được cập nhật và một cánh lướt gió nằm phía trên nắp cốp.

Các chi tiết nội thất của Honda City 2023 mới vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Nhiều khả năng phiên bản Honda City mới sẽ nhận được một vài nâng cấp đáng chú ý về mặt tính năng. Chiếc sedan hạng B của Honda có thể nhận được một hệ thống thông tin giải trí cập nhật với kết nối điện thoại thông minh không dây và công nghệ xe hơi được kết nối mới. Các tính năng như cụm đồng hồ kỹ thuật số, đèn nội thất xung quanh, ghế bọc da, cửa sổ trời, gương chiếu hậu tự động làm mờ, điều hoà tự động, nhiều túi khí, theo dõi áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử ESC, chống bó cứng phanh ABS, camera quan sát phía sau và cảm biến đỗ xe, điều khiển hành trình, kiểm soát lực kéo sẽ được kế thừa từ phiên bản hiện tại.

Honda City 2023 với hàng loạt nâng cấp hứa hẹn đánh bại Toyota Vios ảnh 2
Honda City 2023 đã được bắt gặp chạy thử nghiệm

Honda City 2023 mới sẽ được cung cấp với động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L có công suất tối đa 121 mã lực và hệ thống truyền động hybrid xăng Atkinson Cycle 1.5L mới. Thiết lập hybrid trên mẫu xe đối thủ của Toyota Vios có hai động cơ điện, một động cơ hoạt động như một máy phát điện và một động cơ hoạt động để đẩy.

 

Subaru Forester giảm giá xuống mức rẻ chưa từng có, quyết hạ gục Honda CR-V

(Techz.vn) Subaru Forester đang được hưởng ưu đãi vô cùng hấp dẫn để dọn kho, chào đón phiên bản mới. Đây là ưu thế để Forester có thể tự tin đối đầu Honda CR-V.