Ô tô

Hyundai i20 Facelift 2023 lần đầu lộ ảnh chạy thử nghiệm

Hyundai i20 Facelift 2023 lần đầu lộ ảnh chạy thử nghiệm

Hyundai đã ra mắt mẫu hatchback i20 thế hệ thứ 3 tại thị trường Ấn Độ vào cuối năm 2020. Mẫu xe này cạnh tranh với những đối thủ như Maruti Baleno, Toyota Glanza và Tata Altroz. Để củng cố hơn nữa vị thế của Hyundai i20, hãng xe Hàn Quốc đã tung ra phiên bản i20 N-Line mới tại Ấn Độ vào năm 2021. Mới đây, Hyundai đã bắt đầu thử nghiệm i20 facelift 2023 và hình ảnh nguyên mẫu thử nghiệm này đã xuất hiện trên mạng internet.

Hyundai i20 facelift 2023 dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường vào năm sau. Nguyễn mẫu thử nghiệm của i20 mới được bao phủ hoàn toàn bằng lớp vải nguỵ trang dày, không có thay đổi lớn nào. Phiên bản nâng cấp này dự kiến ​​sẽ nhận được đèn hậu mới và đèn phản xạ sửa đổi.

Hyundai i20 Facelift 2023 lần đầu lộ ảnh chạy thử nghiệm ảnh 1

Mặt trước của Hyundai i20 2023 không được tiết lộ trong các hình ảnh gián điệp. Những thay đổi lớn có thể được nhà sản xuất thực hiện cho mặt trước của xe. Hyundai i20 mới dự kiến ​​sẽ có cản va mới, lưới tản nhiệt và đèn pha cũng sẽ được sửa đổi với đèn chạy ban ngày LED. Trên thực tế, thiết kế bánh xe trông gần giống với phiên bản cũ.

Hyundai i20 đi kèm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch và bảng điều khiển công cụ bán kỹ thuật số với công nghệ xe hơi được kết nối. Về tính năng an toàn, mẫu hatchback này đi kèm 6 túi khí, camera lùi, cảm biến đỗ xe và kiểm soát ổn định điện tử. Với phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, mẫu xe mới sẽ có ghế thông gió phía trước và phanh đĩa phía sau.

Hyundai i20 Facelift 2023 lần đầu lộ ảnh chạy thử nghiệm ảnh 2

Hyundai đã công bố giới thiệu công nghệ ADAS của Tucson trên các mẫu xe hiện có. Mẫu xe thông số kỹ thuật hàng đầu của Hyundai i20 facelift 2023 cũng có thể nhận được một số tính năng ADAS. Tuy nhiên, việc này sẽ làm tăng đáng kể giá của chiếc hatchback.

 

BMW X6 phiên bản đặc biệt ra mắt với giá từ 3,34 tỷ đồng

(Techz.vn) Phiên bản đặc biệt BMW X6 50 Jahre M Edition mới vừa được ra mắt sở hữu thiết kế cực đẹp mắt cùng với động cơ mạnh mẽ.