Giải trí

Hơn 2 tháng xa Thúy Nga, Kim Ngân bị phát hiện sống vạ vật xin ăn, tình trạng khiến fan rơi nước mắt

Hơn 2 tháng xa Thúy Nga, Kim Ngân bị phát hiện sống vạ vật xin ăn, tình trạng khiến fan rơi nước mắt

Từ khi ồn ào giữa Thúy NgaKim Ngân xảy ra, tình trạng của nữ ca sĩ được rất nhiều người quan tâm. Khán giả “đứng ngồi không yên” trước thông tin em họ của Kim Ngân không chăm sóc tốt cho cô. Mới đây, một kênh YouTube bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ ngồi vạ vật bên đường. Theo lời chủ kênh, một khán giả đã tình cờ bắt gặp và quay lại để gửi cho mình.

kim-ngan-3

Trong những bức ảnh chụp vội, Kim Ngân ăn mặc luộm thuộm, hai má hóp lại, làn da đen xạm trông vô cùng tiều tụy. So với thời điểm hơn 2 tháng trước, khi còn được Thúy Nga chăm sóc, giờ đây nữ ca sĩ trông khác hoàn toàn. Điều này khiến khán giả không khỏi xót xa. Em họ Kim Ngân lại bị réo tên, mọi người hi vọng người em họ sẽ đón Kim Ngân về chăm sóc cẩn thận như đã nói.

kim-ngan-4

Không chỉ vậy, người chụp ảnh còn tiết lộ Kim Ngân vội vàng chạy đến xin tiền khi có người đi qua. Giai đoạn ở cùng Thúy Nga, nữ ca sĩ không hề có thái độ này, thậm chí nhiều người cho tiền cô còn thẳng thừng từ chối. Bên cạnh lo lắng cho Kim Ngân, cộng đồng mạng còn bày tỏ sự tiếc nuối khi cô rời khỏi đàn em, trở về với cuộc sống lang bạt khắp nơi.

kim-ngan-1

kim-ngan-2

Cách đây vài tuần, một khán giả cũng chia sẻ clip Kim Ngân thều thào xin ăn. Khi có người hỏi thăm, nữ ca sĩ thở không ra hơi: “Con đói quá vì từ trưa đến giờ không được ăn gì, chỉ đi lang thang ngoài đường nên ngủ thiếp đi”.

Tinh thần của Kim Ngân vốn không được bình thường. Nữ ca sĩ trải qua nhiều cú sốc trong cuộc sống, dẫn đến thần kinh bất ổn. Vì thương cho hoàn cảnh của đàn chị mà trước đây Thúy Nga đã đón cô về, đứng ra kêu gọi quyên góp để Kim Ngân được sống tốt hơn.

kim-ngan-6

Mới đầu việc làm của nữ danh hài nhận được nhiều lời khen ngợi, tán thưởng. Tuy nhiên, không lâu sau ồn ào bắt đầu ập đến, Thúy Nga gặp phải hàng loạt chuyện rắc rối. Cô bị em họ của Kim Ngân tố bạc đãi, lợi dụng đàn chị để câu kéo sự chú ý. Không chỉ vậy, Thúy Nga còn bị mời lên làm việc với cảnh sát ở Mỹ vì có người tố cáo có hành động giam giữ, đánh đập Kim Ngân.

kim-ngan-5

Quá mệt mỏi với những chuyện này, Thúy Nga sau đó đã trả lại toàn bộ tiền của các mạnh thường quân, tuyên bố sẽ không can thiệp vào cuộc sống của Kim Ngân. Cuối cùng nữ ca sĩ rời khỏi đàn em, về sống với em họ.

 

Xôn xao clip Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở nhận lỗi với khán giả, sự thật phía sau khiến dư luận bức xúc

(Techz.vn) – Giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng đang vướng ồn ào vì chuyện từ thiện, một đoạn video nam ca sĩ bật khóc tức tưởi bỗng được lan truyền trên mạng xã hội khiến mọi người hoang mang.