Giải trí

Hoài Lâm đáp trả 1 câu chắc nịch khi bị chê không bằng Bùi Anh Tuấn, nhận xét thẳng về giọng đàn anh

Hoài Lâm đáp trả 1 câu chắc nịch khi bị chê không bằng Bùi Anh Tuấn, nhận xét thẳng về giọng đàn anh

Trong khoảng hơn 1 năm qua, Hoài Lâm bắt đầu trở lại với làng giải trí sau thời gian dài nghỉ ngơi. Những sản phẩm của anh chàng như Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi, Hoa nở vô thường… được khán giả rất đón nhận. Cùng với đó, giọng hát của nam ca sĩ được đánh giá là vẫn giữ vững phong độ như trước, nhiều cảm xúc, dạt dào hơn.

hoai-lam-7

Không chỉ ra bài mới, Hoài Lâm còn lấn sân sang hình thức ca hát trên một nền tảng trực tuyến. Tại đây, anh chàng thường xuyên cover các bài hát nổi tiếng của đồng nghiệp. Con nuôi NSƯT Hoài Linh hát đủ các thể loại nhạc, từ Bolero, Pop cho đến Ballad… Các fan yêu mến giọng ca sinh năm 1995 thường xuyên tìm đến ứng dụng này để thưởng thức.

hoai-lam-8

Mới đây, Hoài Lâm thể hiện ca khúc “Mơ hồ” của Bùi Anh Tuấn. Đây là ca khúc góp phần nâng tầm tên tuổi của chàng ca sĩ người Hà Nội. Nó không hề dễ hát, cũng hiếm người thể hiện được đầy đủ cảm xúc như Bùi Anh Tuấn. Thế nhưng, khi Hoài Lâm cất giọng, anh chàng lại nhận về khá nhiều lời khen ngợi. Dù vậy cũng không thiếu lời chê, cho rằng nam ca sĩ không có quãng giọng cao như đàn anh nên nghe “chưa đã”.

Trước những lời góp ý, Hoài Lâm không ngần ngại thừa nhận giọng mình không cao bằng Bùi Anh Tuấn. Nam ca sĩ còn nhận xét về chất giọng “chót vót” của đối phương với thái độ rất tôn trọng, ngưỡng mộ. Cụ thể anh chàng nói: “Lâm phải hạ nửa tông á, Bùi Anh Tuấn hát cao hơn Lâm mà. Giọng của Bùi Anh Tuấn là quãng cao lắm, hơn Lâm 1/3 đến 2/4 quãng”. Một fan để lại lời động viên, Hoài Lâm lại hài hước trấn an: "Thì ai nói tui hát không hay đâu!".

hoai-lam-2 hoai-lam-1 hoai-lam-3

hoai-lam-4 hoai-lam-5 hoai-lam-6

Quả thật Hoài Lâm nói không sai khi khúc cuối ca khúc "Mơ hồ", anh chàng đã bị hụt hơi, không thể lên nốt cao như đàn anh. Tuy nhiên, thái độ khiêm nhường trước đó lại giúp Hoài Lâm ghi điểm trong mắt khán giả. Cộng đồng mạng để lại bình luận khen ngợi chất giọng của cả hai nam ca sĩ. Theo họ, độ cao không quyết định tất cả, quan trọng nhất vẫn là cảm xúc truyền tải được vào từng câu hát. Cả Bùi Anh Tuấn lẫn Hoài Lâm đều đã làm tốt khi “thổi hồn” cho ca khúc “Mơ hồ”.

 

Xôn xao clip Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở nhận lỗi với khán giả, sự thật phía sau khiến dư luận bức xúc

(Techz.vn) – Giữa lúc Đàm Vĩnh Hưng đang vướng ồn ào vì chuyện từ thiện, một đoạn video nam ca sĩ bật khóc tức tưởi bỗng được lan truyền trên mạng xã hội khiến mọi người hoang mang.