Giải trí

Hội bạn Chi Pu ngầm ám chỉ Quỳnh Anh Shyn chơi xấu bạn thân, chơi xấu cả người yêu cũ

Hội bạn Chi Pu ngầm ám chỉ Quỳnh Anh Shyn chơi xấu bạn thân, chơi xấu cả người yêu cũ

Thời gian gần đây câu chuyện chị chị em em, Chi Pu vướng nghi án yêu lại người cũ của Quỳnh Anh Shyn khiến dân mạng xôn xao. Cũng từ khi tin đồn nổ ra, cư dân mạng phát hiện Quỳnh Anh Shyn đã "unfollow" Chi Pu trên Instagram, đồng thời đăng story bóng gió giữa đêm khuya.

quynhanhshyn-chipu-04

Tuy nhiên, mới đây hội chị em thân thiết với Chi Pu, đồng thời cũng từng chơi thân với Quỳnh Anh Shyn đã lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì đá đểu Quỳnh Anh Shyn. Cụ thể, cô nàng Louis Hà đã đăng tải trên story: "Ai làm gì sai trời biết đất biết. Không phải tự nhiên mà giữa lúc hoạn nạn người ta chọn ở bên một ai đó. Đừng đóng vai nạn nhân nữa trong khi làm bao nhiêu chuyện xấu sau lưng những người mình từng chơi thân, còn chưa kể làm chuyện xấu sau lưng người yêu cũ nữa nhé. Không phải tự nhiên chơi thân với nhau một thời gian, bị nguyên nhóm nghỉ hcowi không chơi nữa đâu. Mình cũng không phải đứa ngu nông cạn, không dưng đi bênh người khác cho bị chửi thế đâu các bạn ạ. Tức thì nói thôi, còn đừng để tức hơn thì bung bét hết thật đấy. Cái gì cũng có giới hạn thôi nhé, đừng thách thức nhau."

104876683_156298392641685_1624729866073442079_o

Câu chuyện chị chị em em này đang được chia làm 2 chiều hướng, người thì bênh vực Chi Pu, người thì bênh vực Quỳnh Anh Shyn. Không biết Quỳnh Anh Shyn đã làm gì để cả hội chị em thân thiết của Chi Pu tố giác thế này. Còn về Chi Pu, cô nàng đã từng lên tiếng không bao giờ 'động' đến người yêu của bạn, tuy nhiên cô nàng đã phá vỡ lời thề đó dẫn đến tình chị em rạn nứt.

quynhanhshyn-chipu-01

Hiện Quỳnh Anh Shyn vẫn chưa lên tiếng về sự việc trên. 

 

Quang Hải đã tìm ra thủ phạm hack Facebook, bất ngờ vì không phải chỉ một người

(Techz.vn) - Theo một nguồn tin, Quang Hải đã tìm ra thủ phạm hack trang Facebook cá nhân của mình. Bất ngờ vì số lượng không phải một người, chàng cầu thủ số 19 cũng đã gửi tin nhắn ‘dằn mặt’ đến từng người.