Mạng xã hội

Học Viện TopOne chia sẻ mẹo giúp Livestream thu hút triệu view dễ dàng

Học Viện TopOne chia sẻ mẹo giúp Livestream thu hút triệu view dễ dàng

Đây còn là hướng đi hay giúp chúng ta xóa bỏ khoảng cách địa lý, không gian và thời gian. Hơn thế nữa, chủ shop còn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và sớm sinh đơn, tăng lợi nhuận như ý.

Hé lộ những cách Livestream gây sức hút trên mạng

Livestream đang trở thành xu hướng bán hàng hiệu quả được nhiều chủ shop tin chọn. Cách này còn giúp chúng ta tiếp cận với khách hàng tiềm năng dễ dàng dù họ ở bất cứ đâu, vào bất cứ khoảng thời gian nào.

hoc-vien-topone-1-1684829454.png
 

TopOne cho rằng Livestream cần có kịch bản chuyên nghiệp để thu hút người xem

Tuy nhiên, làm sao để gây ấn tượng với khách xem là vấn đề không nhỏ. Bạn nên cân nhắc kỹ để biết cách tạo sức hút với khách mua. Nhờ thế, khả năng chốt đơn, sinh lời sẽ cao hơn hẳn.

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tại Livestream đã giúp học viện TopOne có vị thế riêng. Đơn vị này hiện còn đang đào tạo bán hàng trực tuyến cho nhiều tổ chức, cá nhân khắp cả nước.

Các giảng viên của TopOne đều là người làm chủ doanh nghiệp, đã trải nghiệm thực tế và có thành quả nhất định với Livestream. Họ chia sẻ chân thực những bí quyết đã có để gây dựng chỗ đứng cho thương hiệu riêng của mình.

hoc-vien-topone-2-1684829498.png
 

Việc tổ chức các câu đố, minigame cùng quà tặng giá trị sẽ giúp đối tượng mục tiêu thêm hào hứng

Vì lẽ đó, đây được biết đến là kênh hay giúp bạn có thể làm chủ những kỹ năng mềm khi Livestream. Bằng cách này, chúng ta thêm cơ hội thuyết phục khách mua chọn sản phẩm của mình.

Theo các chuyên gia của TopOne, việc tổ chức minigame đoán số, câu đố, đuổi hình bắt chữ,… là những mẹo hay để tăng tương tác khi Livestream. Ngoài ra, bạn cũng nên kêu gọi người xem chia sẻ và chuẩn bị quà tặng giá trị, hấp dẫn để kích thích khán giả hành động.

Những nội dung dạng kể trên nên được lồng ghép với các buổi Livestream bán hàng. Nhờ thế, khá giả tránh cảm giác tẻ nhạt và dễ bị cuốn vào những nội dung mà bạn đã dày công chuẩn bị.

TopOne - Học Viện Livestream- địa chỉ giúp bạn nâng cao kỹ năng bán hàng

TopOne là Học Viện Livestream uy tín hàng đầu Việt Nam. Đơn vị hội tụ đội ngũ giảng viên đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc kinh doanh trực tuyến. Các chia sẻ hay mà hệ thống mang đến sẽ giúp học viên nắm bắt nhanh hơn xu hướng của thời đại.

hoc-vien-topone-3-1684829498.png
 

Học viện Livestream đang giúp nhiều chủ shop Livestream thành công

Chưa dừng lại ở đó, TopOne còn liên tục cập nhật xu hướng giúp người bán hàng làm chủ xu hướng. Học viện đồng hành dài lâu với học viên giúp bạn cải thiện từng ngày.

Sau khi tham gia khóa học, chủ shop còn được mời vào các nhóm kín. Tại đây nhiều kiến thức mới được cập nhật và chia sẻ miễn phí. Những vấn đề phát sinh trong quá trình Livestream và vận hành hệ thống kinh doanh trực tuyến cũng nhanh chóng được giải đáp tận tình.

Chính cách này đã giúp nhiều người tránh sai lầm đáng tiếc. Họ còn có thêm gợi ý hay để biết đâu là hướng đi hay cho mình trong thời đại công nghệ số. Tận dụng các ưu việt nổi bật của Livestream còn giúp nhiều chủ shop tối ưu chi phí và thời gian gây dựng vị thế, khẳng định thương hiệu.

hoc-vien-topone-4-1684829498.png
 

Đơn vị này có cách giảng dạy thực chiến, giúp người học sớm làm chủ nhiều kỹ năng hay

Vì lẽ đó, đây là gợi ý hay dành cho bạn để sớm có thành quả đáng mừng khi kinh doanh trực tuyến. Có thể thấy, TopOne là điểm dừng chân đáng đến khi bạn muốn nâng cao kỹ năng bán hàng, có doanh số khủng như ý.

Vì thế, bạn đừng quên sớm ghi danh vào lớp học Livestream trực tiếp của TopOne thật sớm. Ngoài ra, theo dõi kênh này cũng là hướng đi hay giúp chúng ta sớm bứt phát và cạnh tranh tốt hơn trên thị trường đang có nhiều thay đổi như hiện nay.

 

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam nhận 'báo động đỏ', HLV Troussier chọn đàn em Quang Hải thay thế?

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang thể hiện phong độ rất đáng thất vọng ở V.League 2023. Điều này khiến người hâm mộ mong muốn HLV Philippe Troussier có sự thay đổi lớn ở danh sách triệu tập sắp tới của ĐT Việt Nam.