Giải trí

Hoàng Thùy Linh đăng loạt ảnh nóng bỏng, phô diễn hình thể khó tin, khiến CĐM khen ngợi hết lời

Hoàng Thùy Linh đăng loạt ảnh nóng bỏng, phô diễn hình thể khó tin, khiến CĐM khen ngợi hết lời

Mới đây, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã đăng tải loạt ảnh gợi cảm trong set đồ đỏ quyến rũ, khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Loạt ảnh mới trên trang cá nhân của Hoàng Thùy Linh

Theo đó, trong loạt ảnh mới đăng tải, giọng ca ‘Bánh trôi nước’ gây ấn tượng khi diện một bộ váy hai dây, khoét eo ấn tượng, phô trọn bờ vai và vòng eo quyến rũ khó ai sánh bằng.

Vóc dáng và thần thái ‘đỉnh cao’ của Hoàng Thùy Linh một lần nữa lại được chứng minh trong bộ ảnh này. Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng dành những lời khen cho vẻ đẹp quyến rũ nhưng vẫn mang đậm tính Á Đông của nữ ca sĩ.

Vẻ đẹp quyến rũ của Hoàng Thùy Linh ở độ tuổi 32

Ở tuổi 32, Hoàng Thùy Linh không những giữ được nét đẹp, sự quyến rũ khó ai sánh mà còn có những bước tiến trong sự nghiệp đầy nể phục. 

Nhiều cư dân mạng cho rằng Hoàng Thùy Linh vẫn xinh đẹp như xưa

Tưởng chừng như sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh đã sụp đổ khi video "nóng" của cô với bạn trai bị phát tán vào năm 2017. Sau một thời gian ở ẩn để vượt qua cú sốc từ dư luận, cô nàng đã trở lại đầy mạnh mẽ khi tung ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, độc đáo, đậm chất dân tộc, khiến đông đảo khán giả vô cùng thích thú. Những bài hát ‘Bánh Trôi Nước’, ‘Để mị nói cho mà nghe’, ‘Kẻ cắp gặp bà già’ nhanh chóng trở thành những bản hit đình đám, được nhiều người yêu thích. Có thể nói, Hoàng Thùy Linh đang là nữ ca trẻ solo thành công bậc nhất thị trường Việt Nam ở thời điểm quyến rũ.

 

Bị đồn đã đẻ con được 5 tuổi, Mai Phương Thúy tiết lộ bạn trai giấu kín suốt 10 năm

(Techz.vn) Mai Phương Thúy bất ngờ lên tiếng về tin đồn đã sinh con.