Giải trí

Hoài Linh tái xuất tại sự kiện, ngoại hình gầy gò, nhợt nhạt kém sắc

Hoài Linh tái xuất tại sự kiện, ngoại hình gầy gò, nhợt nhạt kém sắc

Mới đây, Quách Tuấn Du đăng tải hình ảnh chụp cùng NSƯT Hoài Linh tại một bữa tiệc thu hút được sự chú ý. Kể từ sau ồn ào từ thiện đây là lần hiếm hoi Hoài Linh xuất hiện công khai trước công chúng như vậy.

Trong bức hình Hoài Linh diện áo sơ mi trắng quần âu, thân hình có phàn gầy đi trông thấy. Gương mặt cũng nhợt nhạt, kém sắc cùng với mái tóc dài khiến Hoài Linh già thêm vài tuổi.

hoai-linh

Dưới bài viết, nhiều khán giả vui mừng khi thấy Hoài Linh dần xuất hiện trở lại sau ồn ào từ thiện:

“Được thấy anh hoài linh ở đây. Vui quá mừng quá đi”

“Em chào anh bốn và bạn du. Chúc anh bốn nhiêu mạnh khỏe và vui vẻ”

“Hôm nay chú Hoài Linh nhìn khác quá, nhìn chú già quá”

“Anh Bốn ốm quá à”

"Hoài Linh gầy thế"

Được biết, thời gian gần đây Hoài Linh cũng đã bắt đầu quay trở lại với sân khấu và tích cực đi diễn hội chợ hơn. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp vô cùng vui mừng với sự tái xuất này của Hoài Linh sau 1 thời gian ngưng hoạt động.

lvph7026_resize-ngoisaovn-w960-h1077

Trước đó, Hoài Linh vướng vào ồn ào ‘ngâm’ 14 tỉ tiền từ thiện miền Trung. Cuối tháng 12.2021, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã có kết luận chính thức vụ Hoài Linh bị tố lừa đảo. Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có sự việc phạm tội. Do vậy, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11/2021.

Ngày 30/11/2021, Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định: "Quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM là có căn cứ, đúng pháp luật”

Hoailinh_Jmuo

Mặc dù đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và nhanh chóng giải ngân số tiền 14 tỉ nhưng Hoài Linh vẫn bị chỉ trích, đồng thời bị khán giả đòi ‘tẩy chay’. Vì vậy, sự xuất hiện trở lại của nam danh hài là ‘kì tích’ với nhiều người hâm mộ.

 

Con ruột Hoài Linh về nước thăm bố, hé lộ ngoại hình thay đổi của nam danh hài hậu ồn ào từ thiện

(Techz.vn) Sau hơn 2 năm xa cách, con trai ruột duy nhất của Hoài Linh đã về nước thăm nam danh hài, nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả.