Giải trí

Hoài Linh tái xuất sau thời gian dài ở ẩn, tiết lộ tuổi thơ cơ cực, gầy đến mức suy dinh dưỡng

Hoài Linh tái xuất sau thời gian dài ở ẩn, tiết lộ tuổi thơ cơ cực, gầy đến mức suy dinh dưỡng

Khán giả Việt thời gian qua cũng nhận ra việc Hoài Linh gần như vắng bóng trên các chương trình truyền hình. Thỉnh thoảng thấy nam danh hài xuất hiện trên báo chí, nhưng cũng chỉ là những thông tin vụn vặt về cuộc sống hàng ngày mà thôi. Fan hâm mộ của Hoài Linh cập nhật tình hình của thần tượng thông qua những bài đăng ít ỏi trên MXH, hoặc những lần các nghệ sĩ đến nhà thờ Tổ thăm nam danh hài.

truc-nhan-hoai-linh-3

Vừa qua, Hoài Linh lần đầu xuất hiện trước truyền thông sau thời gian dài ở ẩn. “Sáu Bảnh” nhanh chóng chiếm sự chú ý của nhiều người. Như thường lệ, anh lại chọn mặc áo bà ba giản dị, gương mặt không trang điểm để lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. So với trước đây, Hoài Linh gầy đi, đen hơn nhưng bù lại tinh thần lại rất tốt vì được nghỉ ngơi, vui thú với vườn tược.

hoai-linh-1

hoai-linh-3

Chương trình Hoài Linh tham gia là một hội thảo khoa học chuyên đề về dinh dưỡng cho trẻ em ở TP.HCM. Anh tỏ ra quan tâm về vấn đề này, thậm chí chia sẻ cả về tuổi thơ của mình để làm dẫn chứng.

“Từ trước đến giờ có lẽ trong mắt mọi người, Linh là còi và suy dinh dưỡng nhất. Thật ra tuổi thơ của Linh cũng không đủ dinh dưỡng gì mấy, từ lớp 1 đến 12 bao giờ cũng xếp hàng đứng đầu. Không phải do học giỏi mà là vì nhỏ con quá”, Hoài Linh hài hước nói.

hoai-linh-2

Nhưng cũng từ tuổi thơ của mình, nam danh hài lại càng đồng tình hơn với những hoạt động với mục tiêu phát triển sức khỏe cho trẻ em như thế này. Anh mong chương trình sẽ lan tỏa kiến thức hữu ích cho các bậc phụ huynh, giúp trẻ em có thể phát triển khỏe mạnh hơn.

hoai-linh-4

Hoài Linh sinh ra trong một gia đình đông anh chị em tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Tuổi thơ của anh khá thiếu thốn, trải qua nhiều cơ cực. Đến năm 1975, gia đình Hoài Linh chuyển đến nước ngoài định cư. Nam danh hài xây dựng sự nghiệp từ nước bạn trước khi trở về nước khẳng định mình. Anh được ghi nhận là nghệ sĩ đa tài bậc nhất ở Việt Nam hiện nay, sở hữu lượng fan hùng hậu trải dài theo nhiều độ tuổi.

 

Hé lộ mức cát xê ‘trên trời’ của ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn, đến Hoài Linh còn phải nể

(Techz.vn) – So với mặt bằng chung showbiz, số tiền Ngọc Sơn nhận được sau mỗi lần đi diễn phải thuộc top đầu, nhiều nghệ sĩ trẻ chắc hẳn cũng phải ao ước.