Giải trí

Hoài Linh có hành động bất ngờ khi đóng phim về LGBT hậu ế show 5 tháng, khiến khán giả xúc động

Hoài Linh có hành động bất ngờ khi đóng phim về LGBT hậu ế show 5 tháng, khiến khán giả xúc động

Mới đây, bầu show lâu năm của cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính, chuyển giới) Minh Thành đã cho ra mắt dự án phim webdrama “Mẹ tôi là đàn ông”. Bộ phim này được phát vào 20 giờ tối thứ năm hằng tuần trên kênh YouTube Minh Thành Bầu Sô bắt đầu vào ngày 27.8. với sự tham gia diễn xuất của một loạt diễn viên gạo cội như: NSƯT Hoài Linh, NSƯT Phi Điểu, NSƯT Thanh Hằng; diễn viên Ngân Quỳnh, Lê Nam, Hữu Thạch, Thanh Ngọc... cùng Minh Thành và các người đẹp, diễn viên, ca sĩ trong cộng đồng LGBT.

Chia sẻ về bộ phim về chính cuộc đời mình cũng như cộng đồng LGBT này, Minh Thành đặc biệt xúc động chia sẻ về việc NSƯT Hoài Linh đã nhận lời tham gia “Mẹ tôi là đàn ông” và không nhận cát-sê.

Ở buổi giới thiệu phim, bầu show Minh Thành đã không giấu nổi sự xúc động khi chia sẻ rằng ngân sách dự định để làm bộ phim chỉ  200 triệu đồng đổ lại, tuy nhiên bộ phim lại nhận được sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của nhiều anh em nghệ sĩ đặc biệt là NSƯT Hoài Linh. Minh Thành nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi thật sự tri ân tấm lòng của mọi người, tôi xem đây như là bộ phim kỷ niệm về cuộc đời mình, có bao nhiêu tôi chơi hết bấy nhiêu". 

Với nội dung tái hiện 80% cuộc đời của bầu show lâu năm của cộng đồng LGBT, series phim chiếu mạng này sẽ hứa hẹn thu hút khán giả khi có sự góp mặt của danh hài nổi tiếng Hoài Linh.

Hơn một năm trở lại đây, sau khi hoàn thành tâm nghiệp xây dựng nhà thờ tổ, Hoài Linh dường như biến mất trên truyền hình và sống bình lặng, hiếm khi xuất hiện trên truyền thông.

Trong thời gian cách ly xã hội, Hoài Linh chỉ ở trong nhà thờ Tổ, chăm sóc vườn cây, nuôi cá. Thỉnh thoảng, nam danh hài thực hiện, phát trực tiếp trên trang cá nhân để ca hát, giao lưu với khán giả hâm mộ gần xa. Trong một livestream hồi tháng 5/2020, nam danh hài chia sẻ rằng suốt 5 tháng qua anh không có show diễn nên phải bán hàng online “kiếm cơm”. 

Trong một lần đến thăm Hoài Linh, Cát Phượng tiết lộ lý do  Hoài Linh vắng mặt trong thời gian qua: "Thời gian anh Linh cày show, kiếm tiền nên sức khỏe suy kiệt. Tôi lo lắng cho anh nhưng không dám nói. Khi ấy anh phải lo xây nhà thờ Tổ. Bây giờ, mọi thứ đã ổn định, anh Linh tạm dừng nhận gameshow để nghỉ ngơi".

Chính vì việc vắng bóng quá lâu trên màn ảnh, màn tái xuất của nam danh hài trong một dự án phim mới khiến khán giả vô cùng mong chờ. Đáng nói việc Hoài Linh hỗ trợ đoàn phim và không nhận cát sê cho một dự án thiếu kinh phí lại khiến khán giả và ekip càng trân quý hơn.

 

Vắng Hoài Linh, chương trình có mặt Trường Giang và Trấn Thành suốt 7 năm kết thúc trong thất vọng?

(Techz.vn) Dù quy tụ dàn danh hài hàng đầu Việt Nam như Trấn Thành và Trường Giang, chương trình Ơn Giời cậu đây rồi dường như không còn giữ được độ hot như ngày nào.