Giải trí

Hoài Linh phải bán hàng online vì 5 tháng không ai mời show, 'lặn mất tăm' trên truyền hình

Hoài Linh phải bán hàng online vì 5 tháng không ai mời show, 'lặn mất tăm' trên truyền hình

Dạo gần đây, sau một thời gian ở ẩn, nghệ sĩ Hoài Linh thường xuyên  livestream, trò chuyện với khán giả trên Facebook. Theo đó, nam danh hài nổi tiếng cho hay từ Tết đến hiện tại, anh chưa có show diễn. Vì thế, anh dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi sống ở đền thờ Tổ nghề tại quận 9, TP.HCM.

Hoài Linh cho hay mình dành suốt thời gian ở đền, thường xuyên tưới nước, chăm sóc vườn cây, khiến da sạm đen vì nắng. Nam danh hài cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ về kế hoạch bán hàng: "5 tháng không đi diễn, tôi nghĩ nên bán online để kiếm thêm thu nhập, kiếm cơm".

Thậm chí, anh còn nói vui rằng sẽ bán ớt cho khán với giá 5.000 đồng và không quên khoe thành quả của những ngày chăm vườn cây cối tốt tươi. Trong thời gian ở đền, không đi diễn nhưng vẫn có nhiều đồng nghiệp, bạn bè như Chí Tài, Quách Ngọc Tuyên... đã đến thăm anh.

Trước đó, Hoài Linh từng là một nam danh hài “máu mặt”, xuất hiện trong hàng loạt chương trình nổi tiếng như: Người bí ẩn, Ơn giời, cậu đây rồi... 

Tuy nhiên, đến năm 2019, sau khi đã hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ tổ, anh tạm lui về  về hậu trường, chủ yếu đi diễn ở sân khấu, dành thời gian nghỉ ngơi, làm điều mình thích.

Danh hài từng giải thích lý do cho sự xuất hiện của mình trên truyền hình: "Nhiều người thắc mắc khi không thấy tôi xuất hiện trên truyền hình, tưởng tôi tạm nghỉ dưỡng sức. Thực ra, tôi vẫn đi diễn đều đặn ở các tỉnh. Tôi mong khán giả có lại thói quen xem kịch, để sân khấu được sáng đèn thường xuyên, không bị mai một như nhiều bộ môn khác. Đây cũng là một tâm nguyện tôi cần thực hiện". "Tôi cứ mãi xuất hiện trên truyền hình, khán giả có lẽ cũng bớt đi xem tôi diễn. Sau một năm đi diễn ở các sân khấu, tôi thấy kết quả rất khả quan, khán giả ủng hộ mình nhiệt tình.”

 

Choáng với độ nổi tiếng của Hoài Linh trên mạng xã hội: Trấn Thành còn thua xa về lượt like

(Techz.vn) Những bức ảnh đơn giản của Hoài Linh thu về lượng tương tác khủng lồ.