Giải trí

Hoài Linh liên tục bị VTV nhắc nhở, Hoài Lâm lại phấn khởi báo tin vui, fan nức nở chúc mừng

Hoài Linh liên tục bị VTV nhắc nhở, Hoài Lâm lại phấn khởi báo tin vui, fan nức nở chúc mừng

Showbiz Việt nhiều tháng qua ngập tràn trong scandal của các ngôi sao đình đám. Những Hoài Linh, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Vân… lần lượt vướng ồn ào, đánh mất hình ảnh trong mắt khán giả. Cho đến tận bây giờ, NSƯT Hoài Linh vẫn thường xuyên bị réo tên. Dư luận liên tục mỉa mai câu chuyện làm từ thiện của nam danh hài, đồng thời chỉ trích khi ông giữ im lặng về ông Võ Hoàng Yên.

thoi-su-1

Không chỉ vậy, Hoài Linh còn nhiều lần xuất hiện trong các phóng sự của VTV. Việc ông chậm trễ giải ngân tiền từ thiện, nói lời xin lỗi muộn màng sau nửa năm được nhắc đến không ít. Cũng sau ồn ào của Hoài Linh, Bộ Tài chính đã trình dự thảo liên quan đến các hoạt động từ thiện với nhiều quy định mới so với Nghị định 64 cho Chính phủ. Dự đoán tương lai sẽ có hành lang pháp lý chặt chẽ hơn trong quản lý công tác từ thiện.

vo-hoang-yen-13

hoai-linh

Thời gian này, những ai thân cận với Hoài Linh đều bị chú ý. Không ít người vì lên tiếng bênh vực, động viên nam danh hài mà gặp “vạ lây”. Điều đáng nói, cậu con trai nuôi mà ông yêu thương nhất là Hoài Lâm lại không thấy xuất hiện. Hàng tháng trời, Hoài Lâm giữ im lặng, không lên tiếng về chuyện của bố nuôi.

hoai-lam-5

Giữa lúc dư luận còn thắc mắc không hiểu Hoài Lâm đi đâu, làm gì mà không ra mặt vì bố nuôi, anh chàng đã có câu trả lời rõ ràng. Tối 27/6, con nuôi Hoài Linh thông báo trên trang fanpage có tích xanh tin vui công việc. Cuối cùng, sau nhiều ngày chờ đợi thì MV “Hoa nở vô thường” bản Aucoustic cũng đã được công chiếu.

hoai-lam-1

Đây là sản phẩm mới ra mắt cách đây không lâu của anh chàng, đánh dấu sự trở lại của Hoài Lâm. Bài hát mang tên “Hoa nở vô thường”, được nam ca sĩ thể hiện với những phong cách khác nhau. Dù chưa thực sự nổi bật như “Hoa nở không màu”, nhưng giọng hát của Hoài Lâm vẫn được đánh giá khá cao. Nhiều fan cho rằng con nuôi Hoài Linh càng phô diễn được tài năng, kỹ thuật khi hát theo phong cách Acoustic.

hoai-lam-2

hoai-lam-3 hoai-lam-4

 

Cùng với đó, các fan cũng cảm thấy vui mừng khi Hoài Lâm vẫn giữ được tinh thần ổn định sau hàng loạt biến cố thời gian qua. Không chỉ bị ảnh hưởng bởi Hoài Linh, nam ca sĩ còn bị réo gọi khi vợ cũ Cindy Lư công khai hẹn hò với Đạt G.

 

Tin 27/6: Chồng cũ Lê Giang phẫn nộ tung bí mật động trời của showbiz, Thủy Tiên lại gặp 'họa lớn'

(Techz.vn) -Tin nóng 27/6: CĐM phát hiện NSƯT Thành Lộc và Minh Nhí liên quan đặc biệt với câu nói của nữ đại gia đình đám; Hậu nói thẳng về Hoài Linh, chồng cũ Lê Giang bị chèn ép,bức xúc nói bí mật động trời trong showbiz; Thủy Tiên lại gặp 'họa lớn', bị CĐM công kích nặng nề.