Giải trí

Hoài Lâm không dự sinh nhật con gái, người đàn ông đặc biệt xuất hiện khiến CĐM xôn xao

Hoài Lâm không dự sinh nhật con gái, người đàn ông đặc biệt xuất hiện khiến CĐM xôn xao

Hoài LâmBảo Ngọc quyết định chia tay cách đây không lâu. Cuối tháng 6/2020, cặp đôi công khai việc đường ai nấy đi khiến CĐM không khỏi sửng sốt. Mối quan hệ kéo dài 9 năm của họ trước đây từng rất được dân mạng ngưỡng mộ. Cũng vì thế mà nhiều người mong ngóng ngày cặp đôi “nối lại tình xưa”, đặc biệt khi họ đã có chung 2 cô con gái xinh xắn.

hoai-lam-5
Hoài Lâm và Bảo Ngọc khi còn mặn nồng

Thế nhưng, quan hệ của Hoài LâmBảo Ngọc sau ly hôn dường như không được tốt đẹp như mong đợi. Bằng chứng là việc nam ca sĩ chưa hề gặp lại vợ cũ, con gái sau khi rời đi. Trong một lần trả lời cộng đồng mạng, Bảo Ngọc ẩn ý việc Hoài Lâm chưa hề có động thái thăm gặp các con.

hoai-lam-3
Bảo Ngọc ẩn ý việc Hoài Lâm không thăm hỏi con sau ly hôn

Không chỉ vậy, vào dịp sinh nhật 2 con vừa qua, Hoài Lâm cũng vắng mặt. Anh không có bất cứ động tĩnh nào khiến mọi người càng thêm thắc mắc. Trên trang cá nhân Bảo Ngọc chia sẻ loạt ảnh mừng sinh nhật hai con với sự tham gia của rất nhiều người, song tuyệt nhiên không hề có Hoài Lâm.

hoai-lam-2
Hai con của Hoài Lâm - Bảo Ngọc được tổ chức sinh nhật chung

Bảo Ngọc và 2 con dịp này cùng nhau diện váy trắng xinh đẹp, vui vẻ ăn mừng cùng mọi người. Hai cô bé Gà Gà, Cún Cún ngày càng đáng yêu, được CĐM khen ngợi vì vẻ ngoài xinh như công chúa.

hoai-lam-1
Bảo Ngọc rạng rỡ bên hai con

Trong bữa tiệc sinh nhật chung của con gái Hoài Lâm, Lư Hoàng Gia Bảo - anh trai của Bảo Ngọc cũng xuất hiện. Đáng chú ý, Gia Bảo còn khoe ảnh chụp cùng Đạt G. Bức ảnh nhanh chóng gây sốt trên MXH. Ngoại hình giọng ca “Khó vẽ nụ cười” khá giống với Hoài Lâm nên khiến nhiều người phải giật mình.

hoai-lam-4
Đạt G xuất hiện tại sinh nhật hai con của Hoài Lâm

Vốn dĩ Hoài LâmĐạt G cũng khá thân thiết. Cả hai từng gây bão với loạt ảnh chụp chung hồi tháng 5. Không chỉ vậy, Hoài Lâm còn hát live lại ca khúc “Buồn không em” của Đạt G. Ngược lại, sau khi “Hoa nở không màu” trình làng, Đạt G cũng đã cover lại.

 

Bị vợ cũ vạch trần chuyện không thăm con sau ly hôn, Hoài Lâm có động thái gây chú ý

(Techz.vn) – Giữa ồn ào chuyện không thăm con sau khi ly hôn với Bảo Ngọc, động thái mới đây của Hoài Lâm khiến cộng đồng mạng thêm chú ý.