Giải trí

Hoài Lâm bất ngờ lên tiếng về scandal chấn động của Jack,thái độ khoan dung khiến dân tình ngỡ ngàng

Hoài Lâm bất ngờ lên tiếng về scandal chấn động của Jack,thái độ khoan dung khiến dân tình ngỡ ngàng

Sau 1 thời gian dài ở ẩn, rời khỏi ánh đèn sân khấu cũng như hào quang của Showbiz, Hoài Lâm đã trở lại với nhiều sản phẩm chất lượng. Đáng nói, nam ca sĩ sinh năm 1994 còn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi vui mừng khi Hoài Lâm đã xuất hiện trên các nền tảng livestream để giao lưu cùng khán giả.

Mới đây, mạng xã hội cũng lan truyền đoạn clip được cắt ra từ một livestream của Hoài Lâm.


Đáng nói, trong đoạn clip này Hoài Lâm đã có những nhận xét vô cùng tích cực về Jack và tỏ thái độ bao dung cho scandal mới nổ ra của ‘đàn em’: 

“Dù như thế nào thì Jack vẫn sáng tác hay và Jack hát hay, tư duy Jack tốt tuy là những cái cái đó mà ai không phạm sai lầm. Là người ai cũng phạm sai lầm, mình chỉ công nhận cái tài năng thôi, cái đức thì mình có thể quay đầu lại, không sao cả, không có gì cả.”

Theo đó, vừa qua nam ca sĩ Jack đã vướng phải scandal chấn động khi bị tố trăng hoa, có con riêng với tình cũ. Mặc dù lên tiếng xác nhận đã có con riêng và gửi lời xin lỗi đến khán giả nhưng nam ca sĩ này vẫn nhận về làn sóng chỉ trích thậm chí tẩy chay từ đông đảo khán gỉa vì hành vi được cho là ‘suy đồi đạo đức nghệ sĩ’. Bất chấp làn sóng phản đối, cộng đồng fan của nam ca sĩ này vẫn thể hiện sự ủng hộ dành cho Jack.

Có thể nói, Hoài Lâm là nam nghệ sĩ hiếm hoi dám công khai nhắc đến scandal của Jack. Không chỉ khen ngợi và công nhận tài năng của Jack, Hoài Lâm còn thể hiện quan điểm khá thoáng của mình về lùm xùm của đàn em. Theo đó, Hoài Lâm cho rằng chỉ cần Jack sửa sai và quay đầu lại thì sẽ ‘không sao cả’.

Quan điểm này của Hoài Lâm ngay lập tức ngay lập tức nhận được sự ‘cảm kích’ từ nhiều người hâm mộ của Jack giữa làn sóng chỉ trích dành cho giọng ca ‘Sóng Gió’. Cũng có ý kiến cho rằng Hoài Lâm cũng từng trải qua những ‘khoảng tối’ trong sự nghiệp nên anh có cái nhìn khoan dung cho đàn anh.

Tuy nhiên, nếu như quan điểm của Hoài Lâm về lùm xùm của Jack được bàn luận ở các diễn đàn lớn có lẽ sẽ nổ ra nhiều tranh cãi trái chiều khi nhiều bộ phận khán giả vẫn tích cực 'tẩy chay' Jack.

 

Văn Mai Hương xúc động, Tóc Tiên mừng rỡ khi nghe tin nam nhạc sĩ trẻ chiến thắng Covid-19

(Techz.vn) Văn Mai Hương, Tóc Tiên và nhiều nghệ sĩ vô cùng bất ngờ trước thông tin nam nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng cùng bố mẹ đã vượt qua sau thời gian điều trị Covid-19.