Giải trí

Hoà Minzy vô tình để lộ nhan sắc thật cùng vòng 2 phẳng lì của Ninh Dương Lan Ngọc

Hoà Minzy vô tình để lộ nhan sắc thật cùng vòng 2 phẳng lì của Ninh Dương Lan Ngọc

Vào tối ngày 19/12, chương trình Running Man Việt Nam tổ chức tiệc mừng, quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Việt như Khả Như, Hòa Minzy, Jun Vũ,.. cùng 9 thành viên chủ chốt trong Chạy đi chờ chi.

Có mặt tại buổi tiệc, Hòa Minzy tỏ rõ sự phấn kích, thích thú khi được gặp gỡ lại các anh, chị em nghệ sĩ sau nhiều ngày không gặp. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tranh thủ chụp ảnh cùng Ninh Dương Lan Ngọc nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất.

Hoa-minzy-vo-tinh-de-lo-nhan-sac-that-va-vong-2-phang-li-cua-ninh-duong-lan-ngoc-1
Hoa-minzy-vo-tinh-de-lo-nhan-sac-that-va-vong-2-phang-li-cua-ninh-duong-lan-ngoc-2
Hoa-minzy-vo-tinh-de-lo-nhan-sac-that-va-vong-2-phang-li-cua-ninh-duong-lan-ngoc-3
Khoảnh khắc xinh đẹp, rạng rỡ của Hòa Minzy - Lan Ngọc trong bữa tiệc

Xuất hiện trong khung hình, Lan NgọcHòa Minzy gây chú ý khi diện 2 chiếc đầm trắng vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Riêng về giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, cô lựa chọn bộ cánh dài chấm gót kèm theo áo choàng, đúng chuẩn nàng công chúa mỹ miều. 

Bên cạnh đó, Hòa Minzy còn khiến người hâm mộ “phí cười” khi đi đôi giày có độ dài cỡ “khủng”. Vốn nổi tiếng là “nấm lùn” trong Vbiz nên “bà mẹ 1 con” luôn cố gắng cải thiện chiều cao khi sánh vai cùng dàn mỹ nhân của làng giải trí Việt.

Hoa-minzy-vo-tinh-de-lo-nhan-sac-that-va-vong-2-phang-li-cua-ninh-duong-lan-ngoc
Khán giả thích thú trước hình ảnh Hòa Minzy diện giày chiều cao cỡ "khủng"

Dù đã “ăn gian” với đôi giày cao khoảng 20 phân nhưng Hòa Minzy vẫn chỉ vai bằng vai với Ninh Dương Lan Ngọc. Không chỉ bị bỏ xa về chiều cao, nữ ca sĩ còn bị cư dân mạng so sánh nhan sắc với đàn chị. Theo đó, sau khi đặt Lan Ngọc và Hòa Minzy lên “bàn cân”, khán giả nhanh chóng nhận ra cả 2 đều sở hữu nhan sắc “mười phân vẹn mười”. 

Riêng về Lan Ngọc, cô nàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi sở hữu diện mạo vô cùng xinh đẹp, duyên dáng cùng vóc dáng chuẩn từng centimet. Mặc dù xuất hiện ở Facebook đàn em nhưng “ngọc nữ” vẫn xuất hiện ấn tượng, hoàn hảo.

Nếu chỉ nhìn qua hình ảnh, ít ai biết được diễn viên Mối tình đầu của tôi đã bước sang tuổi 30. Chia sẻ về bí kíp giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn, săn chắc, Lan Ngọc cho biết, cô thường đặt ra cho bản thân những quy tắc nhất định về việc ăn uống và tập luyện.

Ngoài những lúc đi quay bận rộn, cô luôn tranh thủ tập thể dục để cân nặng không vướt quá định mức và vòng eo chỉ chạm ngưỡng 54 trở lại. Trước thân hình săn chắc, nuột nà của Lan Ngọc, fans hâm mộ không khỏi xuýt xoa và liên tục dành lời khen, sự ngưỡng mộ cho cô nàng.

Hiện tại, những khoảnh khắc vui vẻ của Hòa Minzy và Lan Ngọc vẫn đang thu hút được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

 

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên ở ngoài phố với gu thời trang sành điệu, lộ rõ diện mạo thật và vóc dáng U40

(Techz.vn) Qua những bức hình chụp vội bằng điện thoại, Lệ Quyên vẫn ghi điểm trong mắt công chúng khi sở hữu gu thời trang trẻ trung, thời thượng cùng vóc dáng nuột nà, thon gọn.