Giải trí

Hòa MInzy tổng kết những điều đã làm được trong năm 2022, quan trọng nhất là có bé Bo

Hòa MInzy tổng kết những điều đã làm được trong năm 2022, quan trọng nhất là có bé Bo

Hòa Minzy được biết đến là một trong những ca sĩ đắt show của Showbiz Việt, nhờ sở hữu giọng ca trong trẻo, cao vút cô được nhiều khán giả yêu thích. Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải bài viết, chia sẻ về những điều cô đã trải qua và đạt được trong năm 2022. Theo đó, năm 2022 Hòa Minzy đã trải qua nỗi buồn chia tay khi đầu năm cô và bạn trai thiếu gia chính thức thông báo ‘đường ai nấy đi’ sau 5 năm gắn bó. Cô nuôi con trai chung là bé Bo.

ro-tin-don-chia-tay-hoa-minzy-va-thieu-gia-minh-hai-phan-ung-the-nao

Thất bại trong chuyện tình cảm, thế nhưng sự nghiệp Hòa Minzy lại thăng hoa hơn. Cô tập trung đi diễn, mở 1 shop online và thường xuyên livestream bán hàng. Nhờ chăm chỉ, Hòa Minzy đã đạt được những thành quả khiến nhiều người mong ước. Nữ ca sĩ cho biết cô đã mua được xe, xây nhà cho bố mẹ. Cô còn đi từ thiện, trao quà cho bà con và các em nhỏ ở Nghệ An, Quảng Trị, Thanh Hóa, Lai Châu…Đạt được nhiều thành công, nhưng với Hòa Minzy, quan trọng nhất là cô có bé Bo trong đời.

hoa-minzy-4

hoa-minzy-3

hoa-minzy-5

hoa-minzy-1 hoa-minzy-6

Hòa Minzy là một trong số những ca sĩ được đánh giá cao về giọng hát truyền cảm, nội lực trong làng nhạc Việt. Vượt mặt nhiều thí sinh tại chương trình Học viện ngôi sao 2014, Hòa Minzy đã xuất sắc đoạt giải quán quân của chương trình. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, cô đã nhận được sự yêu thương và ủng hộ của đông đảo khán giả.

hoa-minzy-2

Hòa Minzy sở hữu loạt ca khúc hit như : Không thể bên nhau suốt kiếp, Rời bỏ, Người đến sau thay em, Điều buồn nhất khi yêu…

 

Hòa Minzy thông báo hủy show vì lý do sức khỏe

(Techz.vn) - Vì lý do sức khỏe Hòa Minzy buộc phải hủy 2 show diễn khiến khán giả không khỏi lo lắng.