Giải trí

Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn có ‘tình’ mới sau 1 năm chia tay bạn trai thiếu gia

Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn có ‘tình’ mới sau 1 năm chia tay bạn trai thiếu gia

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip Hòa Minzy thân mật bên một người đàn ông. Không chỉ diện áo đôi, cả 2 còn thường xuyên có những cử chỉ thân mật, ánh mắt tình tứ, cùng nhau “check in” ở nhiều địa điểm khác nhau. Từ đó, dấy lên tin đồn giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” đã có bạn trai mới sau 1 năm chia tay thiếu gia Minh Hải, thậm chí nhiều người còn gửi lời chúc mừng đến Hòa Minzy vì đã tìm được hạnh phúc mới.

page-1676690502.jpg
 

Trước những lời chúc phúc này của CĐM, mới đây Hòa Minzy đã lên tiếng đính chính về việc có bạn trai mới. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Bác Beo up clip tạo trend mà cả nhà tưởng người yêu mới của e vào chúc mừng quá trời, e buồn cười quá. Nhưng chưa bao giờ e thấy khán giả lại thương e như vậy ấy, còn mong e sớm có tình yêu, chúc e hạnh phúc.

Em xin chân thành cảm ơn cả nhà, hi vọng mọi người luôn yêu em như vậy nha”.

anh-chup-man-hinh-2023-02-18-101828-1676690500.jpg
 

Được biết, người đàn ông xuất hiện trong loạt ảnh chụp chung với Hòa Minzy chính là quản lý của cô. Dưới phần bình luận, quản lý của Hòa Minzy 1 lần nữa lên tiếng xác nhận: “Là em. Chính em - Châu Nhật Nguyên - Bác Beo của Bo Thúi là quản lý của Hoà Minzy nha”.

Trước đó, hồi tháng 2/2022, Hòa Minzy khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi thông báo “đường ai nấy đi” với bạn trai thiếu gia Minh Hải sau 5 năm gắn bó. Nữ ca sĩ cho biết không chia sẻ cụ thể về lý do chia tay, song cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm con trai chung là bé Bo.

ho-a-minzy-9031-1645253587-ngoisaovn-w600-h800-ngoisaovn-w580-h773-1676690570.jpg
 

Kể từ sau khi chia tay bạn trai, Hòa Minzy quay trở lại đi diễn thường xuyên, cô còn kinh doanh online để tạo thêm thu nhập. Mới đây, nữ ca sĩ đã cho ra sản phẩm âm nhạc mới Bật tình yêu lên kết hợp cùng ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Tăng Duy Tân. Ca khúc hiện đang giữ vị trí top 8 thịnh hành của Youtube chỉ sau 3 ngày ra mắt. Với giai điệu vui tươi, ngọt ngào, ca khúc nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

 

Thực hư việc Hòa Minzy đăng đàn rao bán nhà vì lý do liên quan đến bé Bo

Trước những thông tin thất thiệt liên quan đến việc bán chung cư ở Hà Nội, Hòa Minzy đã trực tiếp lên tiếng đính chính.