Giải trí

Hòa Minzy gây phẫn nộ vì ám chỉ “Huế là ổ dịch”, phải lên tiếng phân bua

Hòa Minzy gây phẫn nộ vì ám chỉ “Huế là ổ dịch”, phải lên tiếng phân bua

Bài viết với nội dung nhắc nhở người hâm mộ cần phải giữ gìn sức khỏe khi ngày càng nhiều người bị nhiễm Covid-19. Mới đây nữ ca sĩ đã viết trên trang cá nhân: "Việc của chúng ta là bình tĩnh hơn, làm theo các hướng dẫn và chỉ thị của Nhà nước. Việc cần làm ngay lúc này là luôn nhớ đeo khẩu trang đúng cách, phải rửa tay bằng xà phòng, nếu không thì là dùng rửa tay khô ngay lập tức sau khi chạm phải các bề mặt ngoài công cộng.

Hạn chế đi ra ngoài trong vòng 14 ngày tới, hành động này giúp cho việc phòng chống dịch trở lên thuận lợi và dễ dàng hơn. Việc khoanh vùng nơi có dịch của các cấp chính quyền cũng dễ dàng hơn. 

Những ai đi từ vùng dịch về làm ơn tự giác khai báo đúng sự thật để kiểm soát dịch tốt nhất. Với sự nguy hiểm của bệnh dịch này, ngay bản thân chúng ta cũng không thể rõ cơ thể mình có đang mắc phải không.

Đừng đi siêu thị mua lương thực trữ sẵn, đừng đi ăn uống vỉa hè phố xá, đừng tập trung nơi đông người. Việc tập trung đông người khiến nguy cơ lây nhiễm trở nên phức tạp nhất. Và đặc biệt đừng rời nơi ở!

Mỗi chúng ta hãy tự cách ly, đừng mang mầm bệnh về những nơi khác, về quê, nơi ông bà, cha mẹ ta đang ở. Họ là những người có tuổi hơn và sức đề kháng cũng yếu hơn! Tôi cũng mới từ Huế về, nơi đã phát hiện ca dương tính với virus.

Khi đang làm việc tôi cũng có tiếp xúc với khoảng 5,6 người khách du lịch nước ngoài mà không rõ họ đến từ đâu hết. Vậy nên để đảm bảo an toàn tôi cũng sẽ tự cách ly tại nhà trong 2 tuần".

Bài viết của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Bên cạnh một số ý kiến đồng tình, ủng hộ ý thức bảo vệ chính mình cũng như cộng đồng của nữ ca sĩ thì một số khác cho rằng Hòa Minzy đang ngầm ám chỉ “Huế là ổ dịch”.

Trước những ý kiến có phần cực đoan này, nữ ca sỹ phân bua rằng mình không hề coi Huế là ổ dịch. Lý do khiến cô cách ly trong những làm việc ở Huế cô có gặp gỡ với cả 5,6 người khách du lịch nước ngoài.

Nữ ca giải thích : "Tôi cũng không rõ họ đến từ đâu nên khi về đến Sài Gòn biết tin có 1 người ở Huế bị dương tính thì tôi nghĩ để đảm bảo cho cộng đồng và tôi phải ở nhà cho chắc ăn qua 14 ngày tính tiếp chứ không nói Huế nguy hiểm hay ổ dịch đâu. Có vài người đã hiểu lầm chửi tôi rồi nên tôi giải thích vậy nha".

 

Trấn Thành mắng Hari Won xối xả trước mặt người phụ nữ khác vì vợ nghe theo lời trên mạng!

(Techz.vn) Trấn Thành “trách mắng” vợ ngay trên đường phố New York chỉ vì một lý do “trời ơi đất hỡi”