Giải trí

Hòa Minzy ‘điêu đứng’ vì nhờ Erik photoshop ‘lợn lành hóa lợn què’

Hòa Minzy ‘điêu đứng’ vì nhờ Erik photoshop ‘lợn lành hóa lợn què’

Cách đây ít giờ, Hòa Minzy kể câu chuyện "dở khóc dở cười" mà bản thân gặp phải. Cụ thể, cô cho biết muốn nhờ cậu em trong gia đình "Hoa dâm bụt" là Erik chỉnh sửa giúp bức ảnh sao cho xinh đẹp, để cô được thỏa thích sống ảo.

Khi nhận được sự nhờ vả của người chị thân thiết, Erik đã rất hứng thú, nhanh chóng đi chỉnh sửa bức ảnh. Không để Hòa Minzy thất vọng, Erik lập tức biến dung mạo người chị thân thiết với đầy đủ tiêu chí đánh giá sắc đẹp: một chiếc mũi cao vút, đôi long mày rậm và chiếc cằm đúng chuẩn v-line mà bao người mơ ước.

hoa-mizy-02

Sau khi gửi sản phẩm cho Hòa Minzy, giọng ca Chạm đáy nỗi đau còn tự hào về trình độ photoshop của mình: "Xinh, mà eo ôi chuẩn gái Hàn luôn ấy. Lông mày ngang trend nhạt nhạt".

Trong khi Erik hết lời ngợi khen thì Hòa Minzy lại "dở khóc dở cười" khi nhận được sản phẩm. Từ một tấm ảnh gốc không đến nỗi nào mà nam ca sĩ đã hô biến người chị trở nên khác lạ, như phiên bản lỗi của phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Hòa Minzy cũng bóc mẽ chuyện Erik bị ám ảnh về nhan sắc, anh luôn chỉnh sửa ảnh theo đúng ý muốn rồi mới đăng mạng xã hội. Tuy nhiên, vì quá chăm chút mà nhiều khi trông nam ca sĩ như vừa đụng chạm dao kéo.

hoa-mizy-05

Theo đó, Hòa Minzy viết: "Erik hình như bị ám ảnh việc mặt bé hay to mọi người ạ, rõ là mặt đẹp trai rồi. Thế xong gửi ảnh gốc cuối cùng ông vẫn phải chỉnh cho ra một bạn mặt nhỏ bằng nắm tay".

Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn sang tận trang cá nhân của người em thân thiết để mời khán giả qua trang mình xem ảnh gốc, khiến bao người phải cười ngất vì độ "lầy lội".

 

Trấn Thành trải lòng về sự ra đi của Mai Phương: "Hết đau rồi, không đau nữa đâu"

(Techz.vn) - Sự ra đi đột ngột của Mai Phương đã khiến bạn bè và đồng nghiệp vô cùng xót thương.