Giải trí

Hoa hậu Mai Phương Thúy gây lo lắng khi tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại

Hoa hậu Mai Phương Thúy gây lo lắng khi tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại

Mới đây, Mai Phương Thúy đăng tải bài viết tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại. Theo đó, nàng hậu cho biết cô đang bị ốm đến mức “sập nguồn”, các công việc sẽ phải tạm trì hoãn đến 5 ngày sau mới giải quyết. Cụ thể, Mai Phương Thúy chia sẻ: “Tôi đã ốm sập nguồn rồi các bạn trẻ có công việc liên hệ thì để 5 ngày nữa nhé”.

mai-phuong-thuy-1

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả đã gửi lời động viên nàng hậu giữ gìn sức khỏe: “Giữ gìn sức khỏe và mau hết bệnh em nhé”, “Có cần người thân trợ giúp không nhỉ”, “Hình như dạo này ốm hơi nhiều nha”…

Trước đó, Mai Phương Thúy khiến nhiều người thích thú khi xuất hiện tại show truyền hình đang ăn khách nhất hiện nay “2 ngày 1 đêm”, tuy nhiên nàng hậu bị nhận xét có phần “lạc quẻ” so với những nhân vật trong chương trình. Cũng bởi từ trước đến nay, Mai Phương Thúy ít tham gia chương trình thực tế hay gameshow giải trí. Hoa hậu Việt Nam 2006 từng chia sẻ lý do hiếm khi lên sóng truyền hình: “Thúy thích tham gia các chương trình gameshow lắm, để gặp gỡ các anh chị nghệ sĩ, mình học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong nghề hơn. Phần cũng để giao lưu với khán giả, người hâm mộ luôn quan tâm mình. Cứ rảnh là Thúy sẽ sắp xếp tham gia, còn những lúc không xuất hiện là đang mất ngủ với những dự án, con số làm chóng mặt đấy".

mai-phuong-thuy

mai-phuong-thuy-khoe-mat-moc-trong-2-ngay-1-dem-fd6-6700915

Chính vì thế, khi thấy Mai Phương Thúy xuất hiện tại 2 Ngày 1 Đêm, không ít khán giả vô cùng bất ngờ. Nói về lý do lần đầu nhận lời tham gia show thực tế, nàng Hậu chia sẻ trong clip hậu trường: "Tôi là fan của chương trình (phiên bản Hàn Quốc) từ rất lâu rồi, từ hồi 2010. Bây giờ khi 2 Ngày 1 Đêm có mặt tại Việt Nam và ngỏ lời mời thì tôi tham gia". Có lẽ vì chưa quen với môi trường show thực tế giải trí nên cô không có nhiều "miếng" gây hài như các thành viên trong đội hình hay đồng nghiệp Võ Hoàng Yến. 

 

Lâu mới tham gia show, Mai Phương Thúy bị sao nam nổi tiếng gọi bằng 'cô'

(Techz.vn) Mai Phương Thúy bị đàn em gọi là 'cô' trên sóng truyền hình vì khoảng cách tuổi tác.