Giải trí

Hồ Văn Cường xuất hiện trong loạt bó hoa làm bằng tiền từ người hâm mộ

Hồ Văn Cường xuất hiện trong loạt bó hoa làm bằng tiền từ người hâm mộ

Hồ Văn Cường hiện tại đang là cái tên được đông đảo khán giả quan tâm sau khi trở lại hậu ồn ào. Nam ca sĩ được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ khiến cho sự nghiệp ngày càng phát triển hơn. Bên cạnh đó Hồ Văn Cường cũng nhận tình yêu thương và những món quà ý nghĩa từ người hâm mộ.

cuong-7-1675955535.jpg
 

Mới đây, một hình ảnh về Hồ Văn Cường do FC chia sẻ khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Theo đó nam cãi trẻ xuất hiện bên cạnh đống hoa làm bằng tiền được khán giả tặng trong đêm diễn. Chính bản thân Hồ Văn Cường cũng cảm thấy thích thú và vui mừng ra mặt.

cuong-30-1675955535.PNG
 

Có thể thấy được, những bó hoa tiền là hình ảnh quá quen thuộc trong mỗi show diễn của Hồ Văn Cường. Không những vậy, khán giả còn thường xuyên tặng vàng cho nam ca sĩ với khối lượng khá "đầm tay" khiến ai cũng trố mắt. Điều này cho thấy sự yêu thương mà người hâm mộ dành cho Hồ Văn Cường là rất lớn.

cuong-1-1675955535.jpg
 

Nếu theo dõi Hồ Văn Cường, có thể thấy nam ca sĩ không chỉ nhận được hoa làm bằng tiền mà còn được nhận vàng, nhẫn vàng và vô số món quà ý nghĩa khác. Điều đó chứng tỏ Hồ Văn Cường vẫn được đông đảo khán giả yêu mến và ủng hộ.

cuong-6-1675955535.jpg
 

Thời gian qua, Hồ Văn Cường tích cực hoạt động nghệ thuật và thường xuyên đi biểu diễn tại các sân khấu lớn nhỏ. Hồ Văn Cường được đánh giá là có nhiều thay đổi tích cực từ ngoại hình sáng sủa hơn cho tới giọng hát ổn định hơn trước rất nhiều. Bên cạnh đó khán giả thấy được một Hồ Văn Cường hoàn toàn tiến bộ về mặt biểu diễn, con nuôi Phi Nhung tự tin trình diễn và giao lưu với khán giả hơn mà không còn rụt rè như trước.

Không chỉ chăm đi diễn, kênh Youtube của nam ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những video về Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ cũng đã có cho mình tài khoản mạng xã hội riêng sau thời gian dài ở ẩn. Đây cũng là một phương thức để Hồ Văn Cường dễ dàng giao lưu với người hâm mộ hơn trong thời gian tới.

 

Phương Thanh đăng đàn trần tình khi có người giả mạo tự nhận làm quản lý

Phương Thanh chia sẻ thời gian gần đây cô hoạt động tự do và không hề có quản lý riêng.