Giải trí

Hồ Văn Cường về quê ăn Tết, Ngọc Sơn lại xót xa khi xuân đầu tiên vắng mẹ, thừa nhận 'trắng tay'

Hồ Văn Cường về quê ăn Tết, Ngọc Sơn lại xót xa khi xuân đầu tiên vắng mẹ, thừa nhận 'trắng tay'

Sau một năm đầy biến động, tất bật  chạy show, phục vụ khán giả. Mới đây, ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn cùng học trò Hồ Văn Cường trải lòng về kế hoạch ngày tết.

Được biết, cả hai thầy trò đều cùng tạm gác lại công việc để sum họp cùng gia đình.  Do tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, giọng ca Tình cha dự kiến sau vài ngày nghỉ ngơi bên người thân sẽ tiếp tục lưu diễn trên toàn quốc thay vì sang châu Âu biểu diễn như mọi năm.

Hơn nữa, Tết năm nay được coi là cái Tết vô vùng đặc biệt với Ngọc Sơn bởi lẽ, đây là tết đầu tiên nam danh ca vắng mẹ. Dù chưa nguôi ngoai nỗi đau mất mẹ nhưng nam ca sĩ vẫn cố gắng suy nghĩ lạc quan và sống tích cực.

Trước đó, hồi tháng 7.2021 mặc dù ‘ông hoàng nhạc sến’ tìm đủ mọi cách, dốc hết tiền bạc lo chạy chữa cho mẹ từ Mỹ cho đến khi bà về Việt Nam song vì tuổi cao sức yếu, mẹ Ngọc Sơn qua đời. Đau đớn hơn vì nhiều lý do mà nam danh ca thời điểm ấy còn không thể về chịu tang mẹ.

Giọng ca thừa nhận rằng sau khi mẹ qua đời, tài khoản ngân hàng chẳng còn tiền dư. Tuy nhiên, anh cũng không mấy để tâm mà chỉ cần “rau cháo qua ngày” là được. Ngọc Sơn an lòng khi giờ phút cuối vẫn chu toàn cho cha mẹ. Tiền bạc được Ngọc Sơn quan niệm là vật ngoài thân, “thi ân bất cầu báo” và vẫn miệt mài trên hành trình từ thiện. Nam danh ca chia sẻ, may mắn khi anh vẫn còn có thể đi hát, tiền cát-sê đủ để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. 

Mới đây, Ngọc Sơn xuất hiện trong một show truyền hình và tiết lộ “không có nhiều tiền và rất nghèo”. Giọng ca ‘Tình cha’ bộc bạch tâm sự rằng không có gì để khoe ngoài tình yêu lớn dành cho ba mẹ, ngay cả khi mẹ sắp mất bà vẫn tưởng anh có rất nhiều tiền. “Mẹ muốn bao nhiêu tiền tôi đều dồn hết để chữa cho mẹ, bao nhiêu tiền làm ra đều để lo cho mẹ. Ngay cả hồi xưa khán giả thấy Ngọc Sơn hay đi làm từ thiện nhưng thực chất nhiều lần trong đó là đi mượn tiền để làm rồi về trả sau. Mọi người cứ nghĩ tôi giàu nhưng sự thật thì không hề”, Ngọc Sơn chia sẻ.

Về phía học trò Hồ Văn Cường, sau một năm ồn ào giữa hàng loạt cơn bão thị phi nam ca sĩ tiết lộ sẽ về quê ăn tết cùng gia đình. Đây được xem là quãng thời gian hiếm hoi mà con nuôi Ngọc Sơn đón tết ở quê sau nhiều năm bận rộn chạy show.

Chia sẻ về kế hoạch sau Tết, Hồ Văn Cường cho biết đến mùng 7, nam ca sĩ sẽ trở lại TP.HCM để tiếp tục theo đuổi ngành học Marketing yêu thích với hy vọng đây là là nghề tay trái ổn định để hỗ trợ nam ca sĩ bên cạnh sự nghiệp ca hát.

Năm 2021, được xem là một năm đầy sóng gió của Hồ Văn Cường. Trước loạt ồn ào, nam ca sĩ chọn cách lui về "ở ẩn" một thời gian. Mới đây, giọng ca 10x chính thức tái xuất sân khấu sau thời gian dài vắng bóng. Được tiếp tục sống với niềm đam mê ca hát là niềm hạnh phúc lớn đối với Hồ Văn Cường. Giọng ca trẻ không quên gửi lời cảm ơn bầu Thụy khi đã trao cho mình cơ hội mới. Đặc biệt, Hồ Văn Cường bày tỏ biết ơn khi được danh ca Ngọc Sơn dạy dỗ và dìu dắt trong sự nghiệp thời gian qua.

 

Vừa được Bộ Công An minh oan, Trấn Thành nhắc đến 'sao kê' đầy châm biến, CĐM nghi 'đá xoáy' ai đó

(Techz.vn) Trong sản phẩm mới ra mắt, Trấn Thành bất ngờ nhắc đến cụm từ sao kê một cách đầy châm biếm, nhận được sự chú ý của khán giả.