Giải trí

Hồ Văn Cường từng tỏ rõ lòng biết ơn đối với Phi Nhung, những tâm tình khiến ai nghe cũng xúc động

Hồ Văn Cường từng tỏ rõ lòng biết ơn đối với Phi Nhung, những tâm tình khiến ai nghe cũng xúc động

Suốt nhiều giờ qua, thông tin về sự ra đi của Phi Nhung sau thời gian điều trị bệnh Covid-19 đã được đăng tải trên khắp các phương tiện truyền thông đại chúng. Ngay khi nhận được tin tang sự, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Lệ Quyên, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi,... đã đồng loạt bày tỏ nỗi niềm tiếc thương, đau đớn trước sự ra đi của một nghệ sĩ tài năng. 

Ho-van-cuong-tung-to-ro-long-biet-on-doi-voi-phi-nhung-nhung-tam-tinh-khien-ai-nghe-cung-xuc-dong

Bên cạnh đó, các con nuôi của Phi Nhung như Thiêng Ngân, Quỳnh Trang cũng đau đớn nói lời tiễn biệt mẹ trong nước mắt. Tuy nhiên, suốt những giờ qua, cư dân mạng lại luôn mong ngóng động thái của Hồ Văn Cường trước sự ra đi đột ngột của mẹ nuôi.

Phi Nhung đã nhập viện suốt hơn 1 tháng qua nhưng Hồ Văn Cường vẫn một mực giữ im lặng trên mạng xã hội, không chia sẻ bất cứ thông tin nào về bệnh tình của mẹ nuôi. Theo ý kiến của nhiều khán giả, Hồ Văn Cường vốn ít nói và có tính cách thụ động nên việc em không chia sẻ cảm xúc cá nhân trên mạng xã hội là điều dễ hiểu. Thêm nữa, là con trai nên việc thổ lộ tình cảm có phần ngại ngùng hơn.

Đến trưa ngày 28/9, khi nhận tin Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng, giọng ca Đêm mưa nhớ mẹ đã có động thái đầu tiên khi cập nhật hình đại diện sang màu đen để tưởng nhớ người mẹ vừa qua đời. Hành động nhỏ của Hồ Văn Cường đã khiến người hâm mộ vô cùng xót xa, nghẹn ngào.

Ho-van-cuong-tung-to-ro-long-biet-on-doi-voi-phi-nhung-nhung-tam-tinh-khien-ai-nghe-cung-xuc-dong
Hồ Văn Cường để ảnh đại diện đen tỏ rõ sự đau xót khi biết tin Phi Nhung qua đời

Được biết, kể từ khi trở thành Quán quân The Voice Kids 2016 đến nay, nam ca sĩ đã được Phi Nhung nhận làm con nuôi và hết mình hỗ trợ trong mọi hoạt động ca hát cũng như cuộc sống.

Tuy nhiên, thời gian qua, giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung cũng không ít lần xảy ra khúc mắc dẫn đến những ồn ào kéo dài. Thời điểm đầu năm, Phi Nhung từng đăng đàn bức xúc vì con “mắc bệnh ngôi sao” và không biết giúp đỡ mọi người. Ngay sau đó, cậu con trai cũng nhanh chóng lên tiếng xin lỗi và bày tỏ tình cảm với mẹ nuôi.

Cách đây không lâu, lùm xùm giữa hai mẹ con tiếp tục nổ ra khiến Phi Nhung không khỏi buồn lòng. Ngay lúc đó, Hồ Văn Cường cũng trực tiếp lên tiếng làm rõ mọi nghi vấn, không để mẹ bị hàm oan và gửi lời xin lỗi tới giọng ca Bông Điên Điển. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn vấp phải loạt chỉ trích từ một số khán giả.

Xuất hiện trong một buổi chia sẻ với truyền thông gần đây nhất, Hồ Văn Cường đã không ngại bộc bạch về mẹ nuôi: 

“Nhờ có mẹ mà cuộc sống của em và gia đình được đầy đủ hơn. Em được mẹ Nhung chu cấp cho đi học đến lớp 12 nên đỡ cho gia đình em phần nào. Khi được mẹ Nhung dẫn đi hát, em được nhiều người yêu thương hơn, được đi nhiều nơi và nhiều người biết đến. Em cũng có thu nhập cho gia đình mình”.

Ho-van-cuong-tung-to-ro-long-biet-on-doi-voi-phi-nhung-nhung-tam-tinh-khien-ai-nghe-cung-xuc-dong

Qua đó, không khó để nhận ra lòng biết ơn của Hồ Văn Cường với mẹ nuôi và tình cảm mẹ con thiêng liêng, sâu sắc. Cũng chính bởi thế mà sự ra đi đột ngột của Phi Nhung là nỗi mất mát to lớn với nam ca sĩ. 

 

Lệ Quyên chính thức lên tiếng phản hồi về tin có bầu với tình trẻ Lâm Bảo Châu sau 1 năm hẹn hò

(Techz.vn) Sau khi nhận được những thắc mắc về tin đồn mang bầu với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã trực tiếp lên tiếng phản hồi, nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.