Giải trí

Hồ Văn Cường mất liên lạc sau khi nhận tiền từ quản lý Phi Nhung, tiết lộ tình trạng thật sự lúc này

Hồ Văn Cường mất liên lạc sau khi nhận tiền từ quản lý Phi Nhung, tiết lộ tình trạng thật sự lúc này

Phi Nhung qua đời nhưng những ồn ào vẫn không chấm dứt. Ngược lại, ồn ào tiền nong giữa cô và Hồ Văn Cường lại tiếp tục bị đào bới. Lần này, phía công ty của cố ca sĩ đã quyết định bàn giao toàn bộ cát xê đi diễn 5 năm qua cho Hồ Văn Cường, kèm theo đó là 500 triệu đồng mà Phi Nhung từng hứa sẽ cho con nuôi khi ra riêng.

phi-nhung-ho-van-cuong-2

Cũng từ đây Hồ Văn Cường và phía công ty Phi Nhung sẽ chấm dứt hợp tác. Gia đình Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 sẽ ra ở riêng. Tất cả các tài khoản mạng xã hội của Hồ Văn Cường đều trả lại cho công ty. Nam ca sĩ hứa hẹn sẽ thông báo sớm nhất có thể khi lập tài khoản mới. Suốt những ngày qua, tình hình của gia đình Hồ Văn Cường trở thành mối quan tâm lớn của mọi người.

Mới đây, một người con nuôi khác của Phi Nhung gây lo lắng hơn nữa khi cho biết mình không liên lạc được với Hồ Văn Cường kể từ khi sự việc xảy ra. Thời gian qua đã quá nhiều chuyện ập đến, chắc chắn khiến tinh thần của cậu bé bị ảnh hưởng. Các fan sốt sắng, sợ rằng giọng ca gốc Tiền Giang không chịu đựng được.

phi-nhung-ho-van-cuong-1

Một số trang tin còn tiết lộ Hồ Văn Cường hiện tại đang chuẩn bị, đóng gói đồ đạc để chuyển ra ngoài. Nam ca sĩ đã nhờ cô giáo tìm chỗ ở mới và có thể sẽ chuyển đi trong nay mai. Nhà mới của gia đình Hồ Văn Cường ở đâu thì vẫn chưa ai biết.

Lợi dụng việc Hồ Văn Cường vắng bóng trên mạng xã hội những ngày qua, một số cá nhân đã lập tài khoản giả mạo nam ca sĩ. Đặc biệt, một kênh TikTok lấy tên Hồ Văn Cường còn tung clip cậu bé phấn khởi dọn vào nhà mới. Tuy nhiên, thực tế thì đây là clip cũ, được đăng lại với mục đích câu views mà thôi.

ho-van-cuong-1

Trước đó, con nuôi Phi Nhung trải lòng lần cuối trên tài khoản Facebook Hồ Văn Cường có tích xanh. Cậu bé cho biết vì mình khá ít nói, không giỏi thể hiện cảm xúc trên MXH nên đã im lặng suốt thời gian qua. Dù vậy, sự thật là Hồ Văn Cường rất kính trọng, biết ơn Phi Nhung. Cậu bé tin rằng dù không nói ra nhưng mẹ nuôi ở nơi xa vẫn sẽ hiểu cho mình. Riêng chuyện ra riêng, đây sẽ là cơ hội để quán quân Vietnam Idol Kids 2016 thử thách bản thân, trưởng thành hơn.

 

Tin trưa 14/10: Hiện tượng kỳ lạ ở đám tang Phi Nhung, điểm bất thường về Hồ Văn Cường gây lo lắng

(Techz.vn) – Tin trưa 14/10: Thúy Nga sửng sốt trước hiện tượng kỳ lạ trong đám tang Phi Nhung; Phản ứng không ai ngờ của Trang Trần khi bị 'ai đó' dọa khởi kiện vì ‘ép cung’ mẹ con Hồ Văn Cường; CĐM vô cùng lo lắng khi phát hiện chi tiết bất thường của Hồ Văn Cường từ sau ngày Phi Nhung mất.