Giải trí

Hồ Văn Cường lại bị mang ra so sánh với Phương Mỹ Chi, 1 chi tiết khiến CĐM tranh cãi dữ dội

Hồ Văn Cường lại bị mang ra so sánh với Phương Mỹ Chi, 1 chi tiết khiến CĐM tranh cãi dữ dội

Thời quan qua, ồn ào giữa Hồ Văn Cường và phía Phi Nhung vẫn nhận được sự quan tâm từ dư luận. Dù cố ca sĩ Phi Nhung đã ra đi mãi mãi nhưng nhiều thông tin về nữ ca sĩ và con nuôi Hồ Văn Cường vẫn được cư dân mạng đào lại.

Theo đó, netizen đã chia sẻ lại đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hồ Văn Cường lái chiếc xe gắn máy màu vàng trắng. Nam ca sĩ đang khoác trên mình bộ đồng phục học sinh và chạy thử chiếc xe gắn máy mới. Rất có thể đây là chiếc xe mà cố ca sĩ Phi Nhung và gia đình mua cho Hồ Văn Cường để em có thể dùng đi học hàng ngày.

Tài khoản chia sẻ bài đăng bức xúc cho biết: "Con nổi tiếng nhưng được gì bao năm qua? Xe này không biết giờ con có được sở hữu không? Mọi người hãy hiểu cho con".

Bài đăng của tài khoản này đã nhận về vô số bình luận, nhiều người bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của chủ nhân đoạn clip trên. Đây không phải là lần đầu tiên Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường bị đặt lên bàn cân để so sánh. Khán giả cho rằng dù cả 2 đều là ca sĩ nhí nổi tiếng, Phương Mỹ Chi lại sở hữu xế hộp và có người lái xe riêng, trái ngược lại Hồ Văn Cường chỉ có một chiếc xe gắn máy không quá đắt tiền.

Kể từ khi ồn ào của Hồ Văn Cường nổ ra, cuộc sống, thu nhập của Phương Mỹ Chi luôn được CĐM tìm hiểu và so sánh với Hồ Văn Cường. Nhiều người cho rằng dù cả 2 bước ra từ cuộc thi âm nhạc nổi tiếng nhưng Phương Mỹ Chi lại đạt được thành công trong sự nghiệp. Trái ngược với điều đó, Hồ Văn Cường được nhiều người đánh giá là “không có gì” trong suốt những năm đi hát, cậu hoàn toàn phụ thuộc và Phi Nhung và quản lý của cố ca sĩ. Đến những khoản tiền cát-xê chính Hồ Văn Cường cũng chia sẻ trước giờ không nắm rõ và giao cho quản lý của Phi Nhung phụ trách.

Tuy nhiên một số người khác cũng cho rằng, mọi chuyện có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết, và thay vì tranh luận, khán giả nên tập trung và ủng hộ con đường nghệ thuật của Hồ Văn Cường.

- "Mình thấy mọi người nên dừng khai thác chuyện đời tư của Hồ Văn Cường đi vì suy cho cùng, chỉ có người trong cuộc mới rõ ngọn ngành".

- "Ủng hộ con đường nghệ thuật của em ấy đi, thay vì lên đây bàn tán chuyện xưa cũ, cũng chẳng được lợi ích gì".

- "Chạy xe gì cũng được, miễn sao Hồ Văn Cường được nuôi ăn học thành tài, được giáo dục tới tận bây giờ là được rồi".

Hiện dân mạng đang tranh cãi dữ dội về đoạn clip kể trên và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mọi người dồn sự chú ý vào cuộc sống của Hồ Văn Cường nhiều hơn kể từ khi nam ca sĩ thông báo sẽ chuyển ra ở riêng sau ồn ào với phía ekip Phi Nhung. Trong khoảng thời gian đó, quản lý của Phi Nhung cũng cho biết đã giải quyết toàn bộ tiền nong cho Hồ Văn Cường, bao gồm cả tiền cát-xê suốt 5 năm qua cùng tiền thưởng quán quân của giọng ca 10X.

 

Phản ứng của Hồ Văn Cường sau khi bị quản lý cũ Phi Nhung tố cáo, 'bóc trần' con người thật?

(Techz.vn) Trước ồn ào bị quản lý cũ Phi Nhung tố cáo vu khống mẹ nuôi, phản ứng của Hồ Văn Cường khiến nhiều người ngỡ ngàng.