Giải trí

Hồ Ngọc Hà xót xa, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao gửi lời động viên em trai Hoài Linh vượt qua nỗi đau

Hồ Ngọc Hà xót xa, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao gửi lời động viên em trai Hoài Linh vượt qua nỗi đau

Vào tối ngày 6/10, bố ruột nghệ sĩ Hoài Linh, Dương Triệu Vũ đã trút hơi thở cuối cùng tại Việt Nam do tuổi già sức yếu, hưởng thọ 85 tuổi. 

Ho-ngoc-ha-xot-xa-dam-vinh-hung-cung-dan-sao-gui-loi-dong-vien-em-trai-hoai-linh
Ông Võ Tòa , bà xã và Dương Triệu Vũ

Sau 17 ngày để tang, mới đây, trên Facebook cá nhân, giọng ca “Bức tranh tiền kiếp” nghẹn ngào đăng tải dòng trạng thái chia sẻ nỗi nhớ da diết dành bố:

“Nhớ bố lắm, ngày bố mất là ngày mùng 6, hôm nay là ngày 23 rồi.. 

Đây là khoảnh khắc mà bố mẹ rất hạnh phúc.  Còn nhớ má Nam Trân kể trong suốt show diễn Dạ Nguyệt vì trời cứ "hơi hơi" muốn mưa .. nên mỗi lần có cơn gió mạnh thổi qua là bố Toà và mẹ Phương chắp tay lại cầu nguyện, nước mắt thì cứ âm thầm chảy mong cho con mình được bình an, thoả thích trong đam mê sân khấu. Và điều kỳ diệu là dù trời như muốn mưa nhưng vẫn không mưa... Tận đến mãi khuya khi mọi người đã ngủ yên thì trời đã đổ mưa suốt 24 tiếng liền.... 

Cảm ơn bố, cảm ơn mẹ. May mắn nhất của con là được sự sinh thành và dưỡng dục từ bố mẹ. Con luôn hạnh phúc. Dù con nghèo khổ hay sung túc điều đó cũng không bao giờ quan trọng lắm. Vì con biết mình có được thứ không một thứ gì có thể mua được”.

Ho-ngoc-ha-xot-xa-dam-vinh-hung-cung-dan-sao-gui-loi-dong-vien-em-trai-hoai-linh
Ho-ngoc-ha-xot-xa-dam-vinh-hung-cung-dan-sao-gui-loi-dong-vien-em-trai-hoai-linh
Dương Triệu Vũ bảy tỏ nỗi nhớ da diết dành cho người cha quá cố

Trước lời nhắn nhủ đầy xúc động của Dương Triệu Vũ, dàn sao Việt bày tỏ sự xót thương và nhanh chóng gửi lời an ủi đến nam ca sĩ:

Trang Trần: “Hai bác sẽ luôn hạnh phúc mỉm cười khi a thành công an yên!”

Đàm Vĩnh Hưng: “Thương!”

Hồ Ngọc Hà: “Quá thương”,…

Bên cạnh đó, khán giả cũng để lại rất nhiều lời động viên và trấn an Dương Triệu Vũ với mong muốn anh sớm vượt qua nỗi đau để bố nơi xa được yên nghỉ:

“Chú đừng quá buồn ạ, ông sẽ luôn dõi theo chú luôn bên cạnh chú mà, cố lên chú nhé”

“Mọi thứ sẽ ổn thôi bố sẽ luôn dõi theo Tin và mọi người trong gia đình. Thương Tin và ngưỡng mộ gia đình, hãy cố gắng vượt qua mất mát này nhé”

“Nỗi nhớ sẽ không bao giờ nguôi. Chia sẻ với anh”,…

Dương Triệu Vũ từng tâm sự với báo Thanh Niên rằng, bố mẹ anh ở chung nhà “anh Bốn” Hoài Linh tại quận 9 (TP.HCM) vì không gian thoáng đãng rộng rãi, có thể vui thú điền viên. Trong khi đó nam ca sĩ mỗi tuần sẽ qua thăm hỏi 5 - 6 lần. Bố mẹ của hai nghệ sĩ đều lớn tuổi nên muốn ở Việt Nam an dưỡng. Nếu mẹ của Dương Triệu Vũ muốn đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ khi hết dịch thì bố anh từng bày tỏ mong muốn từ đây đến khi mất ở lại quê hương.

“Bố nói muốn ở Việt Nam luôn, lớn tuổi rồi, sức khỏe không tốt khi bay đường dài, sợ phiền cho con cháu. Anh em tôi luôn ủng hộ ý nguyện này”, nam ca sĩ bộc bạch.

 

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên ở tiệm cắt tóc cùng con trai, lộ rõ mặt mộc cùng vóc dáng thật gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngay khi Lệ Quyên cập nhật hình ảnh cùng dòng trạng thái bày tỏ tình cảm với con trai sau nhiều tháng xa cách đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.