Giải trí

Hồ Ngọc Hà tuyên bố 'xanh rờn' khi bị tố ‘lợi dụng’ các con để câu like, câu view trên mạng xã hội

Hồ Ngọc Hà tuyên bố 'xanh rờn' khi bị tố ‘lợi dụng’ các con để câu like, câu view trên mạng xã hội

Hồ Ngọc Hà không chỉ là gương mặt đình đám được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí” mà còn được biết đến là “Bà mẹ 3 con” sở hữu sắc vóc “không phải dạng vừa” cùng cuộc sống gia đình khiến nhiều người ghen tỵ. Đặc biệt, kể từ khi đón cặp song sinh Leon - Lisa, cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng hàng loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ luôn trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. 

Ho-ngoc-ha-tuyen-bo-xanh-ron-khi-bi-to-loi-dung-cac-con-de-cau-like-cau-view-tren-mang-xa-hoi

Trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe những hình ảnh đáng yêu của các con, thậm chí lập một kênh Instagram riêng cho cặp song sinh. Trước sự đáng yêu, nhí nhảnh của những nhóc tỳ, người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú và không ít lần yêu cầu nữ ca sĩ chăm chỉ đăng tải hình ảnh các con. 

Ho-ngoc-ha-tuyen-bo-xanh-ron-khi-bi-to-loi-dung-cac-con-de-cau-like-cau-view-tren-mang-xa-hoi-2
Ho-ngoc-ha-tuyen-bo-xanh-ron-khi-bi-to-loi-dung-cac-con-de-cau-like-cau-view-tren-mang-xa-hoi-3
Ho-ngoc-ha-tuyen-bo-xanh-ron-khi-bi-to-loi-dung-cac-con-de-cau-like-cau-view-tren-mang-xa-hoi-4
Hồ Ngọc Hà rất tích cực chia sẻ ảnh con trên mạng xã hội

Thế nhưng, bên cạnh những khán giả ủng hộ việc Hà Hồ tích cực đăng ảnh con vẫn có một số người cho rằng nữ ca sĩ đang làm lố, thậm chí còn buông những lời ác ý cho rằng cô đang lợi dụng các con để “câu like”.

Mới đây nhất, sáng ngày 29/6, cư dân mạng được phen “rần rần” khi Hồ Ngọc Hà lên tiếng phản hồi tin đồn cô lợi dụng hình ảnh con trẻ để câu like. Cụ thể, trên trang cá nhân Instagram, “Nữ hoàng giải trí” đã đăng tải hàng loạt story để phân trần, đáp trả một cách mạnh mẽ.

Ho-ngoc-ha-tuyen-bo-xanh-ron-khi-bi-to-loi-dung-cac-con-de-cau-like-cau-view-tren-mang-xa-hoi-6
Ho-ngoc-ha-tuyen-bo-xanh-ron-khi-bi-to-loi-dung-cac-con-de-cau-like-cau-view-tren-mang-xa-hoi-7
Ho-ngoc-ha-tuyen-bo-xanh-ron-khi-bi-to-loi-dung-cac-con-de-cau-like-cau-view-tren-mang-xa-hoi-8
Ho-ngoc-ha-tuyen-bo-xanh-ron-khi-bi-to-loi-dung-cac-con-de-cau-like-cau-view-tren-mang-xa-hoi-9
Hồ Ngọc Hà liên tục chia sẻ trên Facebook

Theo đó, trong từng story đính kèm hình ảnh các con, nữ ca sĩ thẳng thắn bộc bạch:

“Dạ, em mãi mới có cô con gái rượu nên em yêu, em thương, em làm gì cũng lôi bả làm theo. Em cũng bắt bả lên lớp Yoga với em mỗi ngày ngồi chơi đỡ buồn. Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá ạ. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy”.

“Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc”.

“Cứ  việc mình mình làm đi các bác. Hãy nhìn nụ cười của con trẻ mà hiểu rằng cuộc đời này cứ vô tư nhìn nhận mọi việc tích cực là tự nhiên nó thanh thản và vui. Nhìn đâu cũng thấy rác quanh mình là thối hoắc rùi nè. Mà mấy đứa nhỏ có được yêu thương cũng là niềm hạnh phúc của má nó mà. Không lẽ nó nhiều like hơn em mà em ghét. Kỳ”.

“Thôi, em nhảy múa hát ca trong chính cuộc sống của mình đây. Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng khỏe mạnh để trở lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái like, cái view nó không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi”.

Có thể thấy, trước những lời nói thiếu tích cực của antifan, “bà mẹ 3 con” đã không giấu nổi sự bức xúc, khó chịu đến mức đăng đàn trên mạng xã hội để đối đáp. Theo quan điểm của Hồ Ngọc Hà, những khoảnh khắc bên các con được cô đăng tải là một kỷ niệm đẹp và đem đến nguồn năng lượng tích cực. Một số khán giả đã có cái nhìn quá khắt khe và có phần kỳ quặc khi cho rằng nữ ca sĩ ghen tị hay lợi dụng con trẻ.

Thậm chí, Hồ Ngọc Hà khẳng định những lượt like, lượt view không phải điều gì to tát mà cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc mới là điều mà chúng ta theo đuổi. Cũng chính vì thế, bà xã Kim Lý mong rằng mỗi khán giả hãy giữ sức khỏe để sống và làm việc cũng như có một góc nhìn cởi mở hơn.

Động thái này của Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy đều thấy được tình yêu mà cô dành cho các con khi thẳng thắn đáp trả mọi lời bàn tán để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Hiện tại, những chia sẻ của “Bà mẹ 3 con” vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

 

Clip Trấn Thành tự nấu bữa tối cực ngon cho vợ, vô tình để lộ mặt mộc tuổi 36 của Hari gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngay khi Trấn Thành đăng tải đoạn video vào bếp nấu ăn cho Hari Won đã khiến dân tình “rần rần” thích thú vì quá đáng yêu, hài hước.