Giải trí

Hồ Ngọc Hà tiết lộ con người thật của Đàm Vĩnh Hưng, dành lời khen không ngớt cho đàn anh

Hồ Ngọc Hà tiết lộ con người thật của Đàm Vĩnh Hưng, dành lời khen không ngớt cho đàn anh

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đoạn clip Hồ Ngọc Hà và Trúc Nhân có những cảm nhận về MV mới Anh lo cho em hết của anh thu hút được sự quan tâm của công chúng. Trong đoạn clip này, ngoài những lời khen có cánh dành cho MV được đầu tư công phu của Mr.Đàm, Hồ Ngọc Hà còn có những tiết lộ về con người thật của đàn anh.

Ho-ngoc-ha-dam-vinh-hung

Là một người em thân thiết lâu năm của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà nhận xét đàn anh là người rất chăm chỉ thậm chí còn được “bầu chọn là một trong nghệ sĩ làm việc và ra sản phẩm nhiều nhất ở nước mình”. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm việc Đàm Vĩnh Hưng hóa thân vào nhân vật nam chính trong MV phong trần, lãng tử, luôn luôn chăm sóc cho mọi người thì cực giống cá tính của Đàm Vĩnh Hưng ngoài đời thật.

Ho-ngoc-ha-dam-vinh-hung-1

Ho-ngoc-ha-dam-vinh-hung-2

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng là ngôi sao có mối quan hệ thân thiết từ lâu, Hà Hồ cũng là một trong những ca sĩ nữ song ca rất ăn ý với Mr.Đàm trên sân khấu. Nam ca sĩ từng chia sẻ về đàn em: “Hồ Ngọc Hà là người biết điều. Trong cuộc sống cô ấy xử lý vấn đề rất tốt, văn minh, rõ ràng và có tình có lý". Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng cho biết Đàm Vĩnh Hưng là người anh lớn mà mình yêu quý, kính trọng trong nghề.

 

Rộ clip Hiền Hồ xuất hiện tại sân golf sau ồn ào ‘anh em nương tựa’, phản ứng khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) - Đoạn clip được cho là Hiền Hồ xuất hiện tại sân golf sau ồn ào đang được chia sẻ rầm rộ khiến CĐM không khỏi xôn xao.