Giải trí

Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí mật giấu kín bấy lâu với Kim Lý, bất ngờ ẩn ý nhắc đến 'tình cũ' Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí mật giấu kín bấy lâu với Kim Lý, bất ngờ ẩn ý nhắc đến 'tình cũ' Cường Đô La

 

Tối hôm qua, CĐM xôn xao với bức tâm thư dài của Hồ Ngọc Hà chúc mừng sinh nhật Kim Lý. Đây là lần đầu tiên, giọng ca Cả một trời thương nhớ thổ lộ hết những điều giấu kín bấy lâu.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà phải lòng Kim Lý vì ngoại hình nổi bật của anh. Nữ ca sĩ khẳng định mình không phải là người mê trai vì nhìn vào các mối quan hệ trước đó là có thể biết được, Cường Đô La là một ví dụ điển hình. Nhưng quan trọng hơn đó chính là sự an tâm mà Kim Lý mang lại cho Hồ Ngọc Hà, điều mà ở các mối quan hệ trước đây cô chưa từng có được.

Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-2

“Em yêu anh, đó là điều e thú nhận với thế giới, vì nhìn anh đẹp trai thiệt ( em ko phải đứa mê zai, nhìn quá khứ biết liền) thế nên khi giận nhau, hay cãi vã chỉ cần nhìn anh ngồi trầm ngâm, mắt đỏ vì tức hay khóc em ko biết em vẫn thấy Đẹp zai nên cơn điên em bớt lại.

Em yêu anh, em tiếp tục thú nhận với mọi người. Vì anh thật sự làm em an lòng điều mà trước giờ em ít khi có về một mối quan hệ nào đó.  Em không cần phải cấm đoán, dò hỏi hay phiền lòng vì anh ý thức được đã bước vào mối mối quan hệ nghiêm túc đối phương cần làm gì và không nên làm gì.”

Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-4

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà nhắc đến quãng thời gian mang thai, cô đã trốn Kim Lý đi khám, kết quả bị “ông xã” giận 2 ngày. Cô luôn cảm thấy an tâm, được yêu thương, trân trọng khi nằm trong viện. Người ta thường nói chỉ khi vào bệnh viện sinh nở mới biết được người bên cạnh yêu thương mình đến đâu.

“Đặc biệt quãng thời gian mang thai (đi khám thai mà trốn ổng đi ông giận 2 ngày..) hay nằm trong bệnh viện anh ghi điểm tuyệt đối vì đã khiến em dù nặng nề về cơ thể nhưng tinh thần luôn nhẹ nhàng thoải mái và luôn cảm thấy được yêu, được trân trọng.”

Mặc dù chưa biết tương lai ra sao, nhưng hiện tại Hồ Ngọc Hà hạnh phúc với những gì mình có: một người chồng thương yêu hết mực, một con trai lớn và một cặp song sinh đáng yêu.

2745_kim-ly-viet-thu-xuc-dong-gui-ha-ho-va-2-thien-than-moi-chao-doi

“Nhiều lắm, chuyện dài tập nhưng thôi em đã nói ngay từ đầu em là đứa ghét Hôn Nhân, thứ mà chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư thì mệt. Nhưng em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối, và em cũng sẽ như anh thành thật đến giây phút cuối cùng và biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc như cách anh đã dạy em 3 năm qua.

Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai subeo của em. Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh. Và giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật May mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là tuýp người trân trọng Gia Đình.”

Nguyên văn chia sẻ của Hồ Ngọc Hà như sau: 

Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-1

Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-7

Dưới bài viết, loạt Sao Việt và khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với cặp đôi, đồng thời mong muốn một đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần.

“Ối, ngôn tình quá trời ơi”, "Tình yêu là như vậy đó, nhìn vào ánh mắt 2 em đủ hiểu sự yêu thương và trân trọng nhau như thế nào rồi. Chúc 2 em mãi hạnh phúc, mãi yêu thương nhau",  “Mong 1 đám cưới của anh chị! Chúc chị hạnh phúc”, “Trai tài gái sắc, quá đẹp và ngưỡng mộ 2 bạn”…là một số bình luận của khán giả.

 

Hé lộ lí do khiến Hồ Ngọc Hà phải ngồi xe lăn khi được Kim Lý cầu hôn, khiến ai cũng xót xa

(Techz.vn) Dù có màn cầu hôn đầy ngọt ngào, Hồ Ngọc Hà khiến không ít người xót xa và đồng cảm khi phải ngồi xe lăn, lí do cũng được tiết lộ ngay sau đó.