Giải trí

Hồ Ngọc Hà sinh song thai được tròn 4 tháng, nhưng những thông tin này vẫn chưa từng được công bố

Hồ Ngọc Hà sinh song thai được tròn 4 tháng, nhưng những thông tin này vẫn chưa từng được công bố

Không như nhiều năm trước khi sinh Subeo, trong lần sinh nở thứ 2 Hồ Ngọc Hà đã cởi mở hơn chia sẻ về đời tư với công chúng. Ngoại hình cặp nhóc tỳ Leon - Lisa được "nữ hoàng giải trí" hé lộ ngay từ khi mới chào đời.

ho-ngoc-ha-01

Cặp thiên thần nhỏ nhà Kim Lý - Hà Hồ.

Tuy nhiên cho tới hiện tại, nhiều người vẫn chưa biết cân nặng của các bé lúc chào thế giới là bao nhiêu. Cũng vì sinh đôi nên ai nấy không khỏi tò mò bé nào vai trên.

leon-lisa-2

ho-ngoc-ha-02

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng 2 con có chuyến du lịch đầu tiên.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chính thức chia sẻ cân nặng của các bé khi chào đời. Cụ thể, Leon nặng 3kg, trong khi Lisa nhẹ hơn một chút: 2.8kg. Mức cân của 2 bé đều ổn, được cho là khá so với những trường hợp sinh đôi. Theo một số thông tin, Lisa chào đời trước Leon. Như vậy, nhóc tỳ Leon trở thành út trong gia đình 3 con.

ho-ngoc-ha-05

ho-ngoc-ha-06

Vẻ đáng yêu của Leon và Lisa khi chụp cận cảnh.

Mặc dù mớ 4 tháng tuổi, nhưng nét đẹp của cả 2 bé đã lộ rõ. Trong khi Leon thừa hưởng nhiều đường nét của Kim Lý, Lisa lại được ví như phiên bản mini của người mẹ nổi tiếng.

 

Trấn Thành nói gì khi Hồ Ngọc Hà phát ngôn thiếu suy nghĩ, khiến phim Bố Già suýt bị tẩy chay?

(Techz.vn) Thái độ của Trấn Thành sau khi Hồ Ngọc Hà có phát ngôn gây sốc, làm ảnh hưởng đến siêu phẩm “Bố Già” khiến CĐM xôn xao.