Giải trí

Lệ Quyên bị CĐM ‘tố’ ‘bóp’ ảnh méo cả tường, cách đáp trả của nữ ca sĩ khiến nhiều người nể phục

Lệ Quyên bị CĐM ‘tố’ ‘bóp’ ảnh méo cả tường, cách đáp trả của nữ ca sĩ khiến nhiều người nể phục

Sáng nay, Lệ Quyên đăng tải trên trang cá nhân những bức hình bikini nóng bỏng. Ngoài những lời khen ngợi dành cho nhan sắc và vóc dáng đỉnh cao U40 của “nữ hoàng phòng trà” một số người còn tinh ý nhận ra nữ ca sĩ đã chỉnh ảnh quá đà khiến phần tường phía sau eo bị bóp méo.

Le-Quyen

Ngay sau đó, Lệ Quyên đã lên tiếng giải thích: “Chết cười, không biết sửa mà bày đặt hí hoáy. Cái chụp camera thường và cái sửa xong y chang nhau, chả khác là mấy. Chừa luôn". Khéo như bạn gái Lâm Bảo Châu, chị thừa nhận có photoshop chút ít nhưng cái chính vẫn là tự hào vì body đẹp sẵn rồi nên ảnh chỉnh với ảnh gốc không khác nhau là mấy.

Le-Quyen-1

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên bị soi chỉnh ảnh quá đà dẫn đến móp méo 1 số thứ.  Trước đó cô còn bóp mặt cho thon gọn đến méo cả điện thoại. Lướt Intagram Lâm Bảo Châu toàn ảnh "sống ảo" chất lượng, Lệ Quyên chắc phải nhờ bạn trai giúp một khoá chỉnh ảnh ngay tối nay thôi!

Le-Quyen-2 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu chính thức xác nhận hẹn hò vào đầu tháng 2/2021. Cả 2 quen nhau trong một lần hợp tác quay TVC khoảng một năm trước. Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, cao 1,83 m, từng tham gia 2 show hẹn hò là Người ấy là ai và Tình yêu hoàn mỹ.

Lâm Bảo Châu từng trở thành nam chính trong tập 3 Người ấy là ai mùa 2. Chàng mẫu cũng từng công khai hẹn hò với ca sĩ Yến Lê và một nhân vật trong Người ấy là ai - Mai Sương. 

 

Cận cảnh vóc dáng của Lệ Quyên qua camera thường, nhan sắc thật sự tuổi 39 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mặc dù đã bước sang tuổi 39 nhưng nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao cùng chế độ ăn uống khoa học nên Lệ Quyên vẫn giữ được số đo cơ thể siêu chuẩn.