Giải trí

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc báo tin vui sau hơn nửa năm Lisa, Leon chào đời, CĐM trầm trồ chúc mừng

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc báo tin vui sau hơn nửa năm Lisa, Leon chào đời, CĐM trầm trồ chúc mừng

Hồ Ngọc HàKim Lý đang là ông bố, bà mẹ hot nhất showbiz Việt. Gia đình nhỏ của cặp đôi này phủ sóng mọi nơi, được nhắc đến thường xuyên trên mạng xã hội. Khác với Subeo, LisaLeon được bố mẹ cho lên sóng đều đặn trên mạng xã hội kể từ khi chào đời đến nay. Thậm chí, nữ ca sĩ còn lập hẳn một tài khoản Instagram riêng cho hai bé. Đây là nơi cập nhật hình ảnh, clip hàng ngày của gia đình nhỏ.

ho-ngoc-ha-9

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vui mừng thông báo, Instagram của các con đã cán mốc 300 nghìn lượt theo dõi chỉ sau hơn nửa năm thành lập. Cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ, bởi ngay cả những người nổi tiếng lâu năm cũng phải ngưỡng mộ con số này.

ho-ngoc-ha-1

Độ phủ sóng, sức hút của Lisa, Leon trên mạng xã hội không phải dạng vừa, có lẽ vì thế mà tài khoản của các bé tăng từ 200 nghìn lên 300 nghìn follow chỉ trong thời gian ngắn. Hồ Ngọc HàKim Lý không phải đầu tư quá nhiều cho tài khoản của cặp song sinh, chỉ cần chia sẻ những video, hình ảnh đời thường cũng đã đủ thu hút lượng fan lớn.

ho-ngoc-ha-5

ho-ngoc-ha-7

ho-ngoc-ha-8

Để ăn mừng ngày Instagram của Lisa, Leon cán mốc 300 nghìn lượt theo dõi, Hồ Ngọc Hà dí dỏm đăng tải khoảnh khắc cậu quý tử ngủ nướng. Trong clip, Leon một lần nữa “đốn tim” dân mạng vì sự đáng yêu, bụ bẫm.

ho-ngoc-ha-2

ho-ngoc-ha-3

ho-ngoc-ha-4

ho-ngoc-ha-6

 

Lại nói về Hồ Ngọc HàKim Lý, từ cặp đôi bị nghi ngờ, dị nghị khi đến với nhau, giờ đây cả hai là hình mẫu lý tưởng trong mắt cư dân mạng. Mối tình hơn 3 năm của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cùng vượt qua không ít khó khăn. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng Hà Hồ và Kim Lý đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020. Sau khi nữ ca sĩ hạ sinh LisaLeon, ông xã đã tổ chức bữa tiệc nhỏ ấm cúng trong bệnh viện để cầu hôn cô.

 

Hé lộ 'thế lực ngầm' đứng sau Hoài Linh, Trấn Thành, nghe tên cả showbiz không ai không nể

(Techz.vn) – Những Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang đều phải nói lời cảm ơn đến 2 nhân vật này. Dù họ chẳng bao giờ nhận mình là “ông trùm” của giới showbiz, nhưng quyền lực, tiếng nói thì ai cũng phải nể.