Giải trí

Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng khi diện áo xuyên thấu, để lộ vòng 1 căng tràn khiến CĐM đỏ mặt

Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng khi diện áo xuyên thấu, để lộ vòng 1 căng tràn khiến CĐM đỏ mặt

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh mới vô cùng quyến rũ và nhận được nhiều lời khen từ CĐM. Theo đó cô nàng diện áo lưới xuyên thấu, táo bạo khoe vòng 1 tràn viền. Nhan sắc của bà mẹ 3 con một lần nữa gây bão mạng xã hội.

Trong shoot hình lần này, Hồ Ngọc Hà hóa thân thành một quý cô sang chảnh với gu ăn mặc thời thường. Lựa chọn một bộ đồ all black, Hà Hồ càng tăng thêm độ huyền bí cho bộ ảnh, kết hợp với đó là những món trang sức và phụ kiện màu đen. Bất chấp mọi camera thường với những góc chụp khác nhau, Hà Hồ vẫn toát lên vẻ đẹp vốn có cùng thần thái sang chảnh mà chỉ thấy được ở nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó vóc dáng và nhan sắc của Hồ Ngọc Hà cũng là chủ đề đáng đề cư dân mạng chú ý. Sở hữu thân hình chuẩn người mẫu với số đo 3 vòng hoàn hảo, Hà Hồ thường tự tin khoe dáng cũng như phô bày vòng 1 tràn viền của mình trước ống kính. Áo lưới đang mặc giúp cô khéo léo để lộ bầu ngực nõn nà mà không quá phản cảm trước ống kính. Ở độ tuổi U40, nữ ca sĩ vẫn giữ được thân hình chuẩn chữ S cùng nhan sắc căng mịn.

Để có được nhan sác ‘hack tuổi’ cùng thân hình nóng bỏng như hiện tài, Hồ Ngọc Hà đã phải mất rất nhiều thời gian tập luyện cũng như giữ thói quen sinh hoạt khoa học. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh, clip về việc bản thân tập gym tại nhà. Đó chính là lý do chỉ mất một thời gian ngắn Hà Hồ đã lấy lại được vóc dáng đáng mơ ước.

Thời gian qua, không có quá nhiều hoạt động showbiz nên Hà Hồ hoàn toàn dành toàn bộ thời gian cho gia đình và các con. Cô thường xuyên đăng tải clip bên Kim Lý cùng các con khi đi du lịch và đi chơi. Có thể thấy cuộc sống nữ ca sĩ đã hạnh phúc và viên mãn bên chồng con sau thời gian dài vướng tai tiếng cùng ồn ào tình ái.

Hồ Ngọc Hà được khán giả biết đến là một nữ ca sĩ thành công trên cả con đường nghệ thuật lẫn cuộc sống cá nhân. Hiện tại cô đang vô cùng hạnh phúc bên Kim Lý cùng 3 thiên thần Lisa, leon, Subeo. Sau khi sinh nở, nữ ca sĩ dường như đã lui về phía sau ánh đèn sân khấu và tập chung vào công việc kinh doanh nhiều hơn.

 

Người thân cận hé lộ thông tin về địa điểm, thời gian đám cưới của Minh Hằng và chồng đại gia

(Techz.vn) 'Siều đám cưới' của Minh Hằng và chồng đại gia đang được nhiều người quan tâm và tò mò.