Giải trí

Hồ Ngọc Hà đưa đại gia đình đến thăm nhà Đàm Vĩnh Hưng, cặp song sinh Leon-Lisa chiếm spotlight

Hồ Ngọc Hà đưa đại gia đình đến thăm nhà Đàm Vĩnh Hưng, cặp song sinh Leon-Lisa chiếm spotlight

Vào tối ngày 30/01, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khi bất ngờ đăng tải loạt ảnh hội ngộ đầy ấm cúng cùng gia đình Hồ Ngọc Hà. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ cập nhật loạt hình kèm dòng chia sẻ ngắn: “Chuẩn bị đón năm mới trong tiếng cười với hy vọng nhiều thành công và nhiều đổi mới.... 28 Tết! Cũng vừa hoàn tất công việc tại Đà Lạt là bay về hội tụ ngay”. 

Ho-ngoc-ha-dua-dai-gia-dinh-den-tham-nha-dam-vinh-hung-cap-song-sinh-leon-lisa-chiem-spotlingt-1
Ho-ngoc-ha-dua-dai-gia-dinh-den-tham-nha-dam-vinh-hung-cap-song-sinh-leon-lisa-chiem-spotlingt-3
Ho-ngoc-ha-dua-dai-gia-dinh-den-tham-nha-dam-vinh-hung-cap-song-sinh-leon-lisa-chiem-spotlingt-4
Ho-ngoc-ha-dua-dai-gia-dinh-den-tham-nha-dam-vinh-hung-cap-song-sinh-leon-lisa-chiem-spotlingt-5
Ho-ngoc-ha-dua-dai-gia-dinh-den-tham-nha-dam-vinh-hung-cap-song-sinh-leon-lisa-chiem-spotlingt-6

Xuất hiện trong khung ảnh, ai nấy đều vui mừng, phấn khởi với nét mặt tươi vui cùng nụ cười rạng rỡ. Trong khi “Ông hoàng nhạc Việt” chọn trang phục áo dài với hoạ tiết long phụng nổi bật tạo điểm nhấn thì Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cùng hai con diện áo dài tone sur tone bắt mắt. Không chỉ vậy, mẹ ruột nữ ca sĩ cũng gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Đáng nói, sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn vào biểu cảm đáng yêu của hai nhóc tỳ Leon-Lisa. Theo hình ảnh được đăng tải, cặp song sinh tỏ ra ngơ ngác, trầm tĩnh khác hẳn với sự tinh nghịch, hiếu động thường ngày. Thậm chí, cậu út Leon còn chau mày đầy suy tư khiến dân tình phải “cười bò” vì quá ngộ nghĩnh, dễ thương. Quả không hổ danh là hai nhóc tỳ được cả showbiz ngưỡng mộ, Leon- Lisa  luôn chiếm spotlight trong mọi khung hình.

Ho-ngoc-ha-dua-dai-gia-dinh-den-tham-nha-dam-vinh-hung-cap-song-sinh-leon-lisa-chiem-spotlingt

Ngay khi vừa chia sẻ, bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với gần 4.000 yêu thích cùng hàng trăm bình luận. Trong đó, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả bày tỏ sự thích thú và không quên gửi lời chúc năm mới tới các nghệ sĩ:

“Chúc đại ca và gia đình năm mới nhiều sức khoẻ”

“Trang trí thật đẹp và hội tụ đông vui quá anh Hưng ơi”

“Tuyệt vời quá Ba ạ. Chúc mừng năm mới Ba và gia đình ạ”,…

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực. Cả hai ca sĩ từng nhiều lần song ca ăn ý, tham gia chung gameshow và có những giây phút thoải mái, vui vẻ bên cạnh nhau.

Ho-ngoc-ha-dua-dai-gia-dinh-den-tham-nha-dam-vinh-hung-cap-song-sinh-leon-lisa-chiem-spotlingt

Được biết, hàng năm, Mr Đàm luôn ghé thăm và chúc tết gia đình Hồ Ngọc Hà trong dịp đầu năm mới. Tuy nhiên, năm nay, "Nữ hoàng giải trí" dành bất ngờ cho đàn anh khi cùng gia đình đến tận nhà "Ông hoàng nhạc Việt" để chúc Tết sớm.

 

Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng tiết lộ chuyện tình cảm ở hiện tại khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về chuyện tình cảm ở hiện tại nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.