Giải trí

Hồ Ngọc Hà đau xót khi nhận tin fan hâm mộ qua đời, có hành động đầy ý nghĩa

Hồ Ngọc Hà đau xót khi nhận tin fan hâm mộ qua đời, có hành động đầy ý nghĩa

Mới đây trên tài khoản cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ lại một đoạn tin nhắn giữa cô và một người hâm mộ. Theo đó người này cho biết bạn thân cô là fan hâm mộ lâu năm của Hồ Ngọc Hà. Cậu bạn này thường xuyên theo dõi và ủng hộ mọi sân khấu của nữ ca sĩ hay luôn bênh vực cô trước những ồn ào không đáng có.

ha-187-1679993022.jpg
 

Thế nhưng tin buồn ập đến khi cậu bạn này không may qua đời. Nhận được dòng tin nhắn này, Hồ Ngọc Hà không che đậy được cảm xúc, cô cho biết bản thân đã nhận được những tin nhắn như vậy 3 lần trong năm nay. Hồ Ngọc hà cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho người ra đi, nữ ca sĩ đã mất đi một người hâm mộ chung thành. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới người bạn này đã luôn ủng hộ và đồng hành với mình trong suốt thời gian qua.

ha-185-1679993022.PNG
 

Những dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả. Nhiều người bày tỏ sự tiếc thương đối với người đã khuất.

ha-186-1679993022.jpg
 

Hồ Ngọc Hà từ xưa đến nay vẫn luôn thân thiện và giao lưu nhiệt tình với người hâm mộ. Mỗi khi đi diễn, Hà Hồ thường xuyên bỏ một chút thời gian để chụp ảnh, giao lưu với FC cũng như người hâm mộ của mình. Trong một lần không thể chụp ảnh với người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng rời lên xe để đi về nhà. Ngay lập tức nữ ca sĩ đã phải lên tiếng giải thích rằng bản thân cảm thấy không khỏe và lo sợ mình bị cúm, nên đã không thể ở lại chụp ảnh cũng như giao lưu với người hâm mộ. Hồ Ngọc Hà gửi lời xin lỗi tới mọi người và hứa trong lần sau sẽ dành nhiều thời gian hơn cho những khán giả yêu quý mình.

 

Từng bị chê bai về phong cách ăn mặc, Phương Oanh thay đổi 180 độ khiến nhiều người ngỡ ngàng

Cách phối đồ lần này của Phương Oanh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.