Giải trí

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về chuyện biệt thự bị trộm đột nhập

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về chuyện biệt thự bị trộm đột nhập

 

Thời gian qua, dân chúng không khỏi xôn xao trước thông tin biệt thự của gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị trộm "ghé thăm" trong lúc vợ chồng "nữ hoàng giải trí" đi công tác Mỹ. Sau nhiều ngày im lặng, mới đây giọng ca  Cả Một Trời Thương Nhớ đã có những chia sẻ gây chú ý về sự cố này. 

Trả lời VnExpress về sự việc biệt thự bị đột nhập, Hồ Ngọc Hà cho biết bản thân khá bất ngờ khi biết tin. Sau khi bình tĩnh trở lại, bà xã Kim Lý không tiếc nuối về những con số tổn thất mà tập trung tìm cách giải quyết vụ việc. 

"Trước giờ lên sân khấu đi diễn ở Mỹ, Hà nhận được thông tin này. Lúc nghe thì Hà cũng rất hoảng hốt, sợ nhiều chuyện xảy ra trong nhà chứ không chỉ riêng sự mất tiền bạc. Tuy nhiên khi bình tĩnh lại và nằm suy nghĩ thì Hà nghĩ việc gì đến sẽ đến, mọi thứ cũng đã diễn ra nên mình sẽ giải quyết một cách triệt để mà thôi. Nếu ngồi tiếc nuối và đếm từng con số thì Hà nghĩ mọi thứ cũng không thể quay trở lại. Do đó, Hà quyết định không dồn năng lượng của mình vào những chuyện ấy nữa. Trong những ngày tiếp theo ở Mỹ, Hà cũng không hỏi thêm bất kì điều gì. Hà mặc kệ để tinh thần ổn định và sau khi về Việt Nam sẽ làm việc với các ban ngành", Hồ Ngọc Hà cho biết. 

Trái ngược với Hồ Ngọc Hà, ông xã Kim Lý lại vô cùng lo lắng vì sợ... mất nhẫn cưới. Giọng ca Destiny kể: "Khi đó, anh Kim đang ở một tiểu bang khác tại Mỹ, còn Hà ở Houston chỉ có 1 mình. Anh ấy gọi điện chỉ để hỏi rằng: 'Chiếc nhẫn cưới đâu?'. Nhưng Hà thì không biết chiếc nhẫn cưới là nhẫn đính hôn hay nhẫn vòng tròn mà Hà thường đeo. Hà bảo: 'Nhẫn cưới thì ở nhà chứ ai mang đi để làm gì'. Anh Kim tưởng mất nên nghe mọi người kể lại là anh ấy ngồi xót xa". "Những cái mất mát ấy chỉ là những đồ vật của Lisa - Leon. Những khoản tiền đấy cũng đều là phần tiền lì xì, tiền thưởng hoặc mừng tuổi của các con", Hồ Ngọc Hà tiết lộ. 

Hồ Ngọc Hà vui vẻ livestream bán vé liveshow

Sau sự việc, Hồ Ngọc Hà đã báo cho cơ quan chức năng và chờ giải quyết. Hiện đang bận rộn ra sản phẩm mới và tập trung chuẩn bị cho việc tổ chức liveshow Love Songs.

 

Tin tối 23/10: Hari Won vắng mặt cạnh Trấn Thành; Bảo Thy lên tiếng

(Techz.vn) Điểm tin tối 23/10: Nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Mỹ Linh trước giờ lên xe hoa với con trai bầu Hiển. Bảo Thy lên tiếng về ồn ào hát ‘không xin phép’ ca khúc mới của Hà Hồ.