Giải trí

Hồ Ngọc Hà bị từ chối khi năn nỉ BTV nổi tiếng làm mẹ nuôi của cặp song sinh, lý do gây ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà bị từ chối khi năn nỉ BTV nổi tiếng làm mẹ nuôi của cặp song sinh, lý do gây ngỡ ngàng

Sau khi hạ sinh cặp song sinh Leon - Lisa, ‘nữ hoàng giải trí’ Hồ Ngọc Hà như sống trong hạnh phúc khi liên tục khoe những hình ảnh đầy dễ thương của các thiên thần nhỏ lên trang cá nhân.

Mỗi bài đăng về cặp đôi  Leon - Lisa thường nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả, Mới đây, bà mẹ 3 con đã tiết lộ về việc đã năn nỉ  bạn thân là BTV Ngọc Trinh làm mẹ nuôi của Lisa và Leon nhưng đã bị từ chối.

Cụ thể, nữ hoàng giải trí đăng tải lên trang cá nhân: "Lâu lâu nhớ hai cô em bay ra thăm rồi lại về. Nhất quyết Ngọc Trinh không chịu làm mẹ nuôi Lisa Leon mà chỉ chịu là nhà đầu tư sữa và các nhu yếu phẩm để mong tương lai lấy lời".

Theo đó, dù được đề nghị làm mẹ nuôi cho cặp sinh đôi nhưng BTV Ngọc Trinh đã từ chối mà chỉ tình nguyện đầu tư ‘nhu yếu phẩm’ để sau này lấy lời.

Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh vốn dĩ là bạn bè thân thiết lâu năm, dù người sống ở Hà Nội người sống ở TP.HCM nhưng cả hai thường xuyên qua lại để hỏi thăm nhau. BTV Ngọc Trinh cũng liên tục thể hiện tình cảm với cặp đôi mới sinh  Leon - Lisa. Khi Hà Hồ vừa mới sinh đôi, BTV Ngọc Trinh cũng đã khiến dân tình dậy sóng khi đăng tải bức ảnh cho em bé ti sữa cùng dòng trạng thái:"Em mới vào nghề nên hơi tất tả".

Điều này khiến không ít người ghen tỵ với tình bạn của hai mỹ nhân vừa nổi tiếng lại vừa tài giỏi. 

 

Hari Won tung clip 'giường chiếu', cách tạo dáng khiến dân tình 'nhức mắt', xuýt xoa về nhan sắc

(Techz.vn) Clip mới nhất đăng tải trên Tiktok của Hari Won khiến khán giả đứng ngồi không yên vì quá quyến rũ.