Xe máy

Loạt Honda SH rao bán chỉ 17 triệu, rẻ hơn cả Honda Wave Alpha, khách Việt có nên xuống tiền ngay?

Loạt Honda SH rao bán chỉ 17 triệu, rẻ hơn cả Honda Wave Alpha, khách Việt có nên xuống tiền ngay?

Honda SH là mẫu xe tay ga bán chạy hàng đầu tại thị trường Việt và kể cả có qua sử dụng, những chiếc xe này vẫn giữ giá tốt. Tuy nhiên, trên thị trường xe cũ gần đây, nhiều người đang rao bán lại Honda SH 150i với mức giá rẻ không tưởng và nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng.

Loạt Honda SH giá chỉ còn 17 triệu, rẻ ngang Honda Wave Alpha, khách Việt có nên ‘xuống tiền’ ngay? ảnh 1

Điển hình như mẫu xe Honda SH 150i nhập khẩu từ Ý rao bán với giá 17.700.000 đồng, theo chủ nhân chiếc xe, Honda SH chính chủ được đăng kí năm 2008 màu đen, mức ODO là 21.000 km. Trong suốt thời gian sử dụng, chủ xe đi rất giữ, tất cả hệ thống, máy móc nguyên bản.

Bên cạnh đó, trong chợ xe cũ online này cũng xuất hiện bài đăng muốn nhượng lại chiếc Honda SH 150i biển Hà Nội, được đăng ký vào năm 2013 có số ODO cực thấp chỉ 6.000 km. Mức giá để sở hữu chiếc xe trên là 28.000.000 đồng.

Loạt Honda SH giá chỉ còn 17 triệu, rẻ ngang Honda Wave Alpha, khách Việt có nên ‘xuống tiền’ ngay? ảnh 2

Với những chiếc xe đã qua sử dụng được nhiều năm như trên, giá xe rẻ hơn gấp nhiều lần so với giá niêm yết ban đầu. Khách hàng cần lưu ý, rất có thể xe đã quá cũ, khả năng vận hành của xe không còn mạnh mẽ như lúc trước. Vì vậy, sau khi mua xe phải đi sửa chữa khá nhiều.

Một thợ sửa xe Honda SH tại quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội chia sẻ, đối với những chiếc SH nhập khẩu thì bền về máy móc nhưng dàn điện, hệ thống xăng lửa lại hay hỏng vặt. Không chỉ thế, trọng lượng của xe cũ nhập khẩu rất nặng có thể gây khó khăn trong việc dắt xe cho người dùng.

Loạt Honda SH giá chỉ còn 17 triệu, rẻ ngang Honda Wave Alpha, khách Việt có nên ‘xuống tiền’ ngay? ảnh 3

Thợ xe Honda SH cũng cho biết, khi đi mua xe, chúng ta cần kiểm tra giấy tờ xe đầy đủ, nguồn gốc chính hãng để tránh trường hợp chiếc xe ấy đã bị thay linh kiện/ hàng dựng, tốt nhất là nên đi cùng người có kinh nghiệm sâu về loại xe này.

 

Honda SH ‘lo sốt vó’ trước ô tô điện giá 150 triệu về Việt Nam: Thiết kế độc đáo, trang bị bất ngờ

(Techz.vn) Chiếc xe ô tô điện cỡ nhỏ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với giá không tưởng!