Giải trí

Hồ Ngọc Hà bất ngờ báo ‘tin vui’ cùng thời gian địa điểm rõ ràng, CĐM háo hức chờ ngày trọng đại

Hồ Ngọc Hà bất ngờ báo ‘tin vui’ cùng thời gian địa điểm rõ ràng, CĐM háo hức chờ ngày trọng đại

Mới đây, Hồ Ngọc Hà thông báo “come back” với dự án Love songs – Love Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Theo đó, liveshow lần này sẽ đươc tổ chức tại Đà Lạt, Đà Nẵng, TP.HCM.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà chính thức công bố địa điểm đầu tiên tổ chức liveshow Love Songs- Love VietNam. Theo đó, liveshow sẽ được tổ chức vào ngày 13/11/2022 tại 1 khách sạn lớn tại Đà Lạt. Vé sẽ được chính thức mở bán vào 20h ngày 13/10 với mức giá dao động từ 1.500.000 đến 6.000.000 VNĐ, ngoài ra còn có những combo VVIP bao gồm các combo khách sạn, tiệc trà chiều, quà tặng từ chương trình…

ho-ngoc-ha

Sau thành công của Private Show Love Songs thứ 4 của Hồ Ngọc Hà diễn ra vào tháng 9/2020, đến nay, liveshow thứ 5 mới tiếp tục “comeback”.

Love songs vốn là "thương hiệu" của Hồ Ngọc Hà nhiều năm nay. Love Songs ra đời từ năm 2009, đã có bước chuyển mình ngoạn mục từ một Album tình ca tổng hợp được thu âm bằng kỹ thuật phòng thu đến thu live trực tiếp đồng bộ cùng ban nhạc. Đến nay, Love Songs đã thực sự gây tiếng vang và trở thành một thế giới âm nhạc cảm xúc đáng khám phá khi Hồ Ngọc Hà và T Production mang Love Songs ra khỏi phòng thu, trở thành những đêm liveshow hoành tráng, thăng hoa. Lần đầu tiên diễn ra vào năm 2016 tại TP.HCM với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng và hoàn toàn bị chinh phục bởi duy nhất một mình Hồ Ngọc Hà trình diễn live xuyên suốt mà không có nhóm múa, MC hay đạo cụ hỗ trợ nào.

ho-ngoc-ha-bao-tin-vui-chan-dong-4

ho-ngoc-ha-bao-tin-vui-chan-dong-3

Đến năm 2020, những đêm nhạc Love Songs đã chuyển mình thành chuỗi Private Show trực tiếp hàng tuần, Hồ Ngọc Hà và T Production một lần nữa khẳng định tầm "chịu chơi", độ "chịu chi" khi các Private Show đều được livestream trực tiếp cho khán giả thưởng thức hoàn toàn miễn phí mà chất lượng vẫn được đảm bảo chỉn chu và chuyên nghiệp.

 

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên ngồi chung bàn tiệc, thái độ ra sao sau tin đồn cạch mặt đồng nghiệp

(Techz.vn) Hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi Lệ Quyên – Hà Hồ khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi thái độ lạnh nhạt của của hai nữ nghệ sĩ.