Giải trí

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên ngồi chung bàn tiệc, thái độ ra sao sau tin đồn cạch mặt đồng nghiệp

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên ngồi chung bàn tiệc, thái độ ra sao sau tin đồn cạch mặt đồng nghiệp

Mới đây khoảnh khắc hiếm hoi có chung sự góp mặt của Hà Hồ và Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi rần. Đáng chú ý cả hai nữ nghệ sĩ còn ngồi chung bàn với vị trí đối diện nhau, khoảng cách được xem là không thể gần hơn so với thời gian trước đây.

Tuy nhiên mọi sự chú ý của khán giả lại đổ dồn vào khoảnh khắc biểu cảm Hồ Ngọc Hà khi MC giới thiệu tên Lệ Quyên. Theo đó Hà Hồ được cho là khá ‘sượng’ khi đàn chị được gọi tên. Trái ngược với Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà lại niềm nở hơn khi ca sĩ Hương Giang được gọi tên.

Thái độ có phần khó hiểu của Hà Hồ khi Lệ Quyên được gọi tên.

Chính vì thái độ của Hồ Ngọc Hà nên cư dân mạng lại được một phen bàn tán. Đa số đều cho rằng biểu cảm của hai người khá ‘sượng’ khi phải ngồi cùng nhau, phải chăng cả hai vẫn đang bằng mặt chứ không bằng lòng như những gì đồn đoán trước đó. Từng có một thời gian khán giả đặt ra nghi vấn rằng Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà cạch mặt nhau dù từng là đôi bạn thân.

CĐM bàn tán trước thái độ hai nữ nghệ sĩ khi chung khung hình.

Trong showbiz, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tình bạn thắm thiết. Tuy nhiên đến năm 2015, dư luận ngỡ ngàng trước thông tin cả hai cạch mặt nhau vì xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm khi xuất hiện chung trong một vài sự kiện, cặp bạn thân một thời còn ngó lơ nhau và tỏ ra như không quen biết.

Tuy nhiên thời gian gần đây, cả hai thường xuyên xuất hiện ở chung sự kiện, tuy nhiên không nói chuyện và bắt chuyện với đối phương.

Chia sẻ về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cho biết cô và Nữ hoàng giải trí vẫn giữ mối quan hệ bình thường. Vì cả hai người đều có cuộc sống riêng nên chuyện không thể chơi thân với nhau nữa là dễ hiểu. "Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", Lệ Quyên nói thêm.

Trước sự kiện này, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng chạm mặt nhau tại đêm chung kết Miss World Việt Nam 2022. Là 2 ca sĩ được chờ đợi nhất trong chung kết Miss World Vietnam 2022, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã có những sân khấu trình diễn vô cùng đặc sắc, ấn tượng. Sự xuất hiện của hai nữ nghệ sĩ cũng nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

 

Phương Oanh có đông thái bất thường trên MXH sau khi vợ Shark Bình tuyên bố đâm đơn kiện

(Techz.vn) - Trước những lời tuyên chiến thẳng thừng của vợ shark Bình, Phương Oanh đã có động thái khiến CĐM không khỏi xôn xao.