Giải trí

Hiếu Hiền đau đớn, tan nát cõi lòng khi nhận tin tang sự từ bạn thân, khán giả đồng loạt chia buồn

Hiếu Hiền đau đớn, tan nát cõi lòng khi nhận tin tang sự từ bạn thân, khán giả đồng loạt chia buồn

Trong suốt những ngày qua, trang cá nhân của nhiều nghệ sĩ liên tục nhuốm màu u buồn khi nhận nhiều tin buồn từ những người thân quen.

Mới đây, nam diễn viên Hiếu Hiền đã chia sẻ cảm xúc ‘tan nát’ cõi lòng khi nhận được tin một người bạn mà anh thường xuyên họp mặt qua đời. 

Hiếu Hiền chia sẻ đầy xót xa: “Đừng nói là người thân, chỉ cần nghe tin một người bạn mà tôi thường ngồi họp mặt ra đi trong lúc này cũng đủ làm cho lòng mình tan nát ! Em hãy an nghỉ và nhẹ nhàng siêu thoát nhé Tiến ơi !”

Bài đăng của nam diễn viên Hiếu Hiền như nói đúng tâm trạng của nhiều người giữa lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay.

Dưới bài đăng nhiều người đã chia buồn và cậu nguyện cho người bạn vừa qua đời của Hiếu Hiền: “Buồn quá. Ngày nào cũng có tin!”“Buồn quá anh ơi!”, “Xin chia buồn cùng gia đình!”

Mới đây, Hiếu Hiền cũng vô cùng lo lắng khi đi đưa vợ đi sinh trong hoàn cảnh dịch đang diễn biến phức tạp. Nam diễn viên không giấu được sự lo lắng khi đưa vợ đi sinh nửa đêm vào thời tiết mưa gió đến tận khi bà xã anh vào phòng mổ, Hiếu Hiền vẫn nơm nớp lo lắng.

Thật may mắn, vào ngày 17./8, vợ diễn viên Hiếu Hiền đã ‘mẹ tròn con vuông’ khi hạ sinh bé thứ 3. Sau khi nhập viện, vợ Hiếu Hiền trải qua các khâu kiểm dịch, xét nghiệm sàng lọc Covid-19 và chờ sinh. Nam diễn viên chia sẻ về quá trình vượt cạn của vợ: "Cô ấy được đưa vào phòng sinh khoảng một tiếng đồng hồ thì 'vượt cạn' thành công bằng phương pháp mổ. Hiện sức khỏe hai mẹ con ổn định".

 

2 'ông hoàng cải lương': Kim Tử Long lao đao thua lỗ vì dịch, NSND Minh Vương không dám ra đường

(Techz.vn) Cùng được khán giả ưu ái gọi với danh xưng 'ông hoàng cải lương', NSƯT Kim Tử Long và NSND Minh Vương có cuộc sống mùa dịch như thế nào?