Giải trí

H’Hen Niê khoe eo 60cm phẳng lỳ cùng thông báo hiện ‘không thuộc về ai’

H’Hen Niê khoe eo 60cm phẳng lỳ cùng thông báo hiện ‘không thuộc về ai’

Vào ngày 26/10, H’Hen Niê chia sẻ loạt ảnh khoe vóc dáng chuẩn từng centimet với set đồ vô cùng “cool ngầu’, bắt mắt:

Hhen-ne-khoe-eo-60cm-phang-ly-cung-thong-bao-hien-khong-thuoc-ve-ai-1
Hhen-ne-khoe-eo-60cm-phang-ly-cung-thong-bao-hien-khong-thuoc-ve-ai-2
Hhen-ne-khoe-eo-60cm-phang-ly-cung-thong-bao-hien-khong-thuoc-ve-ai-3
Hhen-ne-khoe-eo-60cm-phang-ly-cung-thong-bao-hien-khong-thuoc-ve-ai-4

H’Hen Niê cho biết, suốt thời gian qua cô luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và uống thêm một số dinh dưỡng để giữ được cân nặng cùng số đo mong muốn.

Hhen-ne-khoe-eo-60cm-phang-ly-cung-thong-bao-hien-khong-thuoc-ve-ai
Hhen-ne-khoe-eo-60cm-phang-ly-cung-thong-bao-hien-khong-thuoc-ve-ai

Hiện tại, nàng hậu đang sở hữu vòng eo 60cm không chút mỡ thừa cùng vóc dáng thon gọn, nóng bỏng đáng mơ ước. Nhan sắc tuổi 30 của H’Hen Niê cũng được số đông khán giả đánh giá cao vì quá đỗi xinh đẹp, cuốn hút.

Không chỉ thế, gu thời trang ngày cá tính, năng động cùng thần thái chuẩn vedette của H’Hen Niê cũng được khán giả đánh giá cao. Ngay dưới bài đăng, ai nấy đều dành lời “có cánh” cho cô nàng: “Thích body Hen nhất trong các nàng hậu”, “Đẹp quá chị ơi ước đc dáng như chị”, “Tuyệt vời chị ơi, 10 điểm”,…

Bên cạnh đó, dòng trạng thái ẩn ý về việc độc thân của H’Hen Niê cũng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Cụ thể, nàng hậu cho hay: “Người ta thường nói phụ nữ xinh đẹp nhất khi không thuộc về ai. Lúc đó tâm thế thoải mãi, yêu bản thân, chăm sóc bản thân, ăn uống dinh dưỡng đầy đủ và tập luyện, vận động chăm chỉ vì không vướng bận hay lo nghĩ bận tâm gì đúng không ạ? Hen chưa xinh đẹp nhưng mà đang trong tâm thế không thuộc về ai”.

Dù không trực tiếp khẳng định việc đã chia tay bạn trai nhưng qua những chia sẻ của H’Hen Niê, khán giả cũng phần nào đoán được ý tứ của nàng hậu. Tuy nhiên, để nắm được thông tin chính xác nhất, fan hâm mộ cần chờ đợi lời xác nhận từ chính người trong cuộc.

 

Đáng khen như H’Hen Niê, từ khi đăng quang Hoa hậu đã báo hiếu bố mẹ bằng những món đồ khủng

(Techz.vn) Nhiều khán giả dành lời khen cho nàng hậu vì tấm lòng hiền hậu, không quá màu mè và luôn hướng về gia đình.